Alibaba bắt tay Ford tìm cơ hội mới trong ngành bán lẻ

Thứ ba vừa rồi, Alibaba – gã khổng lồ trong lĩnh vực thương mại điện tử Trung Quốc cho biết đã ký một thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ford Motor nhằm khai thác những lĩnh vự như kết nối, điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo.

Thỏa thuận này nhằm tìm ra những cách thức mới để xác định lại cách người tiêu dùng mua và sở hữu phương tiện giao thông, cũng như cách tận dụng các kênh kỹ thuật số để xác định những cơ hội mới trong lĩnh vực bán lẻ, theo thông cáo báo chí phát đi từ Alibaba.

Thỏa thuận giữa Alibaba và Ford là để "khám phá một nghiên cứu thí điểm” cho những cơ hội mới trong lĩnh vực bán lẻ, thông cáo bổ sung.

(Theo Reuter)

Tin khác