Burger King tiến vào thị trường Đài Loan

Burger King châu Á - Thái Bình Dương đã ký thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu với quỹ Nexus Point để phát triển thương hiệu thức ăn nhanh này tại Đài Loan.

Các điều khoản của giao dịch không được tiết lộ.

Jose Cil - Chủ tịch Burger King nói rằng Đài Loan là một trong những thị trường cửa hàng/nhà hàng đồ ăn nhanh lớn nhất tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Kuo Chuan Kung, đối tác quản lý (Managing partner) tại Nexus Point cho biết sẽ đẩy mạnh việc mở rộng các nhà hàng Burger King trên thị trường cũng như đầu tư thêm vào công nghệ và cơ sở hạ tầng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Burger King cũng đã có các cửa hàng ở Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc và Việt Nam. Chuỗi thức ăn nhanh này được thành lập vào năm 1954, với hơn 16.000 cửa hàng tại hơn 100 quốc gia; thuộc sở hữu của tập đoàn Brands International.

Nexus Point là quỹ đầu tư tư nhân ở châu Á chuyên tập trung hoạt động chính tại Trung Quốc đại lục, bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác