7-Eleven US ra mắt ứng dụng đặt hàng Online 7-ElevenNow

Cụ thể, dịch vụ mới đang được thử nghiệm tại 10 cửa hàng khác nhau, một số nằm ở các khu vực trung tâm thành phố, một số nằm ở các khu chung cư. Kế hoạch mở rộng sẽ được triển khai trong năm tới.

Khách hàng Dallas có thể tải ứng dụng trên cả Google Play cũng như Apple Stores và sẽ nhận được giao hàng miễn phí cho đơn đặt hàng đầu tiên của họ.

"Với số cửa hàng tiện lớn nhiều nhất thế giới, 7-Eleven có nhiều lợi thế khi triển khai dịch vụ này", Gurmeet Singh - Giám đốc kỹ thuật số 7-Eleven Mỹ, nói.

Singh cho biết công ty đang thực hiện số hóa hoạt động để 
cung cấp những trải nghiệm mua sắm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng - những người ngày càng có nhiều quyền lực trong tay cũng như sành sỏi về kỹ thuật số.
 
Với 7-ElevenNow, 7-Eleven Mỹ mong muốn cung cấp một giải pháp phù hợp để giúp cuộc sống của khách hàng tốt hơn. Theo đó, khách hàng có thể tùy chọn và nhận những sản phẩm họ muốn bất kể khi nào và ở đâu mà không cần đến cửa hàng.

Khi đặt hàng qua 7-ElevenNow, khách hàng có thể chọn dịch vụ giao hàng (delievery service) để nhận hàng trực tiếp tại nhà/công sở hoặc tự ghé nhận hàng (pick-up service) trên đường về. Các đồ ăn nhẹ (snack), mỹ phẩm, thẻ quà tặng, hàng gia dụng, đồ uống và hàng trăm sản phẩm khác đều có thể mua sắm trên ứng dụng.

Để sử dụng ứng dụng, người mua sắm chọn tùy chọn dịch vụ giao hàng hoặc tự nhận.Nếu chọn dịch vụ giao hàng, ứng dụng sẽ tự động xác định vị trí cửa hàng tham gia gần nhất để chuẩn bị đơn hàng. Sau đó yêu cầu dịch vụ chuyển phát nhanh đến lấy và đi giao. 

Nếu người mua sắm quyết định tự đến nhận hàng, mọi việc đơn giản hơn. Họ chỉ cần chỉ định cửa hàng sẽ đến nhận, phần còn lại, mọi thứ sẽ được nhân viên cửa hàng chuẩn bị sẵn. 

Với hai dịch vụ trên, khách 
có thể trả tiền trực tiếp thông qua ứng dụng.

"7-Eleven có một di sản về đổi mới sáng tạo. 
Chúng tôi đã đi tiên phong nhiều xu hướng mới trong ngành cửa hàng tiện lợi suốt 90 năm. 7-Eleven là người đầu tiên cung cấp cà phê mang đi, và cũng là người đầu tiên ramat18 các máy cung cấp nước ngọt tự phục vụ", ông Joe DePinto - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành 7-Eleven Mỹ phát biểu.

Hiện 7-Eleven Mỹ đang theo dõi hoạt động của ứng dụng 7-ElevenNOW để đảm bảo mọi thứ trơ tru trước khi mở rộng vào năm sau.

Việc ra mắt 7-ElevenNOW là một minh chứng cho thấy công ty luôn sáng tạo để tiếp cận và gắn kết với khách hàng. Qua đó, củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành và tái định vị lại khái niệm tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số.

Hiện đội kỹ thuật số của 7-Eleven Mỹ đang làm việc để số hóa toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm cả trải nghiệm khách hàng cũng như cơ sở hạ tầng công nghệ hậu trường
để đảm bảo sự tương tác liên tục và dễ dàng.

Trước đó, công ty đã mở rộng chương trình khách hàng trung thành thông qua ứng dụng 7Rewards; tung ra 7-Eleven Bot trên Messenger để giữ kết nối với người dùng trên nền tảng Facebook. Bên cạnh đó, 7-Eleven Mỹ còn hợp tác cùng Amazon để tích hợp dịch vụ Amazon Lockers, Amazon Cash tại nhiều cửa hàng trong chuỗi công ty quản lý.


(Theo Retail News Asia)
Tin khác