Santander hợp tác JD.com hỗ trợ thương hiệu Anh vào Trung Quốc
Theo một phần của thỏa thuận, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, là khách hàng của Santander với doanh thu ít nhất 10 triệu bảng Anh và kinh nghiệm giao dịch quốc tế, có thể mở các cửa hàng trên JD.com.
Thị trường trực tuyến của sàn thương mại này có khoảng chừng 266 triệu khách hàng; kèm theo đó là mạng lưới phân phối rộng khắp đất nước. Chính yếu tố này giúp JD.com thu hút các thương hiệu hàng đầu châu Âu và Mỹ.
Thương hiệu sang trọng Saint Lauren là tên tuổi mới nhất gia nhập nền tảng này gần đây khi công bố ra mắt trên Toplife của JD.com.
Thông báo hợp tác giữa Santander/JD được đưa ra sau khi ký Biên bản ghi nhớ vào tháng 7 năm 2016.
Kaisi Li, Phó tổng giám đốc toàn cầu của JD.com bình luận: "Sự hợp tác với Santander mở ra nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp nước Anh. Nhu cầu về các sản phẩm nhập khẩu ở Trung Quốc đang tăng mạnh và chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Santander để cho phép nhiều thương hiệu tại Anh được hưởng lợi từ sự tăng trưởng của thị trường khổng lồ này ".
Đối thủ của JD.com là Alibaba, hiện đang có sự góp mặt của các thương hiệu Anh Quốc như Burberry, Hugo Boss và Gucci.
(Theo Retail News Asia)
Tin khác