McDonald's Hồng Kông tung TVC sử dụng ca khúc của Elton John
Trong chiến dịch xây dựng thương hiệu mới nhất của mình #LittleBigMoments, McDonald's Hong Kong đã tung ra một đoạn phim quảng cáo ngắn 60 giây sử dụng ca khúc Your Song của Elton John làm nền để tạo nên những khoảnh khắc kết nối cảm xúc giữa các thành viên trong gia đình, giữa bạn bè với nhau trong lúc thưởng thức các sản phẩm của chuỗi thức ăn nhanh này. 

Đoạn clip đem đến nhiều khung hình đẹp với sự góp mặt của đầy đủ các khuôn mặt đặc trưng trong cuộc sống. Từ cái nhìn hôn nhiên của trẻ đến nụ cười nồng hậu của cụ già; từ niềm vui của một người sắp làm mẹ đến những khoảnh khắc bạn bè sum vầy ... 

Được tạo bởi DDB Group Hồng Kông, clip #LittleBigMoments đã có hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và cũng khoảng chừng ấy lượt view trên các mạng xã hội kể từ khi phát hành vào tuần trước. 

Cụm từ Little Big Moments được dùng với ý nghĩa rằng cuộc sống vốn được hình thành từ những khoảnh khắc nhỏ (little moments) và khi những khoảnh khắc nhỏ hợp lại với nhau, ta có những giây phút to lớn (big) diệu kỳ. 

Việc sử dụng các ca khác kinh điển không phải là một thủ thuật quá xa lạ với chính DDB Group. Vào năm 2014, công ty từng sử dụng ca khúc "Just the way you are" của Billy Joel để xây dựng clip quảng báo cho McDonalds Hồng Kông.

Ngoài TVC 60 giây kể trên, DDB cũng tạo ra ba câu chuyện ngắn, mỗi câu chuyện kéo dài 15 giây tập trung vào một sản phẩm cụ thể của McDonald với ca khác 'Your Song' làm nền trong clip.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác