Kerry mở trung tâm thịt đầu tiên ở châu Á
Trung tâm trên là một phần trong kế hoạch mở rộng Trung tâm Ứng dụng và Phát triển mà Kerry đã thành lập trước đó tại Bangpoo. Trung tâm mở rộng, hay còn gọi là trung tâm mới, hiện có diện tích 8.500 mét vuông.
Kerry sẽ sử dụng thiết bị hiện đại để làm việc với những khách hàng địa phương trên tất cả các giai đoạn phát triển sản phẩm của họ - từ lúc mới bắt đầu ý tưởng đến ứng dụng và sản xuất - cho một loạt các sản phẩm, bao gồm: thịt, đồ ăn nhẹ, bánh ngọt, sữa và đồ uống.
Trung tâm thịt chuyên dụng, như giới thiệu ở trên, được trang bị những công nghệ mới và tốt nhất, cho phép Kerry hợp tác phát triển các sản phẩm từ thịt dựa trên các loại protein khác nhau. Điều này giúp khách hàng của Kerry, tức các nhà cung cấp trong lĩnh vực ẩm thực, theo kịp với những chuyển dịch nhanh trên thị trường tiêu thụ thịt tại châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi (APMEA).
Với các ứng dụng trong nhà, kết hợp với các chuyên gia đầu ngành ẩm thực, trung tâm của Kerry được định vị tốt để phát triển các sản phẩm vừa sáng tạo, vừa khả thi về mặt thương mại để theo kịp sự chuyển dịch từ thị trường.
Tại Trung tâm mới, Kerry còn xây dựng thêm những cơ sở vật chất cho phép các thương hiệu trong ngành F&B có thể nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới theo thị hiếu, mùi vị đích thực mà họ mong muốn.
Một trong những điểm mạnh của Kerry là công nghệ xử lý, chế biến thực phẩm dựa trên phương pháp nướng và xông khói. Với công nghệ mới trong lĩnh vực xông khói được trang bị tại phòng thí nghiệm, Kerry có thể giúp khách hàng thử nghiệm kỹ thuật xông khói ngưng tụ trên nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm cả rau, móng tráng miệng và đồ ướng chứ không chỉ dừng ở thịt xông khói như thông thường.
Việc bổ sung dây chuyền pha trộn và đóng gói không chỉ tăng gấp đôi năng lực sản xuất của trung tâm mà còn cung cấp đem lại cho khách hàng sự linh hoạt và hiệu quả cao hơn trong cách thức đóng gói các sản phẩm thực phẩm của họ.
"Thái Lan là một thị trường ưu tiên và là trung tâm quan trọng của khu vực cho nhiều khách hàng của chúng tôi ở Đông Nam Á cũng như các nước lân cận. Vì vậy chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu các thiết bị đa dụng mới đẳng cấp thế giới tại Bangpoo", ông John Savage, Giám đốc Điều hành của Kerry tại khu vực APMEA chia sẻ.
Vì sao Kerry lại chọn thời điểm này để mở rộng đầu tư?
Theo ông John Savage, thị trường ẩm thực Thái Lan cũng như các nước trong khu vực đang thay đổi một cách nhanh chóng do nhu cầu từ tầng lớp trung lưu thành thị đang phát triển. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho ngành thực phẩm và đồ uống. Để tận dụng cơ hội này, Kerry đã chủ động kết hợp 15 năm di sản của họ tại Thái Lan với những công nghệ mới nhất để nắm bắt xu hướng và dẫn đầu cuộc chơi.
Không chỉ phục vụ riêng cho khách hàng doanh nghiệp theo kiểu B2B, trung tâm của Kerry còn có các khu nhà bếp và quầy bars, nơi các đầu bếp và baristas có thể cùng nhau phát triển các món ăn, thức uống mới cùng với khách hàng.
Tại đây, các nhà khoa học và các nhà công nghệ thực phẩm giàu kinh nghiệm cũng sẽ làm việc cùng với đội ngũ các chuyên gia ẩm thực để phát triển các sản phẩm vượt mong đợi của người tiêu dùng một khi được chính thức đưa ra thị trường.
Là một trong những nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất trên thế giới, Kerry cũng cam kết đạt được các tiêu chuẩn cao nhất về thực hành bền vững. Một phần của cam kết này là việc trung tâm sử dụng công nghệ điền bao tự động để giảm tiêu thụ năng lượng tiêu thụ và nâng cao hiệu quả hoạt động của dây chuyền .
(Theo Retail News Asia)
Tin khác