Jollibee trở lại Guam với những cửa hàng mới
Nhà hàng bắt đầu xây dựng vào tháng Ba trong khu vực đậu xe của Micronesia Mall, ở góc của Marine Corps Drive và Army Corps Drive.

Chi phí xây dựng là 2 triệu USD và phí giấy phép là 12.820 USD, dựa trên các bản sao của giấy phép xây dựng công trình công cộng đăng trên một bức tường rào tại công trường xây dựng.

Isagani Baluyut, chủ sở hữu của Isagani Baluyut Construction cho biết công ty của ông có hợp đồng một năm để xây dựng nhà hàng Jollibee, hợp đồng xây dựng của công ty của ông kết thúc vào tháng 4 năm 2019. Tuy nhiên, ông không biết về ngày mở cửa thực tế của nhà hàng. 
Jollibee, trước đây rất nổi tiếng với Chickenjoy, bánh mì kẹp thịt và mì spaghetti cùng với linh vật ong màu đỏ mang tính biểu tượng, từng có nhà hàng ở Guam và Saipan nhưng doanh số giảm khiến các chi nhánh phải đóng cửa.

Một ứng viên nhượng quyền thương mại Jollibee quốc tế được yêu cầu phải có giá trị ròng tối thiểu là 5 triệu USD, theo trang web của công ty Jollibee.

Jollibee bắt đầu vào năm 1975 như là một tiệm kem phát triển thành một chuỗi bánh burger, và đã trở thành chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất ở Philippines. Nó cũng đã bắt tay vào một kế hoạch mở rộng quốc tế tích cực tại Hoa Kỳ, Việt Nam, Hồng Kông, Ả Rập Xê Út, Qatar và Brunei.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác