Starbucks ra mắt món Nitro cold brew ở Ấn Độ

Nitro Cold Brew là phiên bản nâng cấp nhất của món đặc sản Cold Brew của Starbucks. Cà phê pha lạnh Cold Brew - được truyền nitơ giúp giải phóng hương vị ngọt ngào và siêu mịn tự nhiên của cà phê pha lạnh, sau đó chảy như thác từ vòi với một kết cấu kem mịn và đặc mà khách hàng có thể nhìn và nếm. Thức uống này lạnh, được phục vụ không đường, không đá để làm nổi bật hương vị của quá trình pha lạnh trong cà phê. Kể từ khi ra mắt vào tháng năm 2016, Nitro Cold Brew là một trong những đồ uống được gọi nhiều nhất nhất ở Starbucks Reserve Roastery và Tasting Room ở Seattle.

Trong thế giới có nhịp sống gấp gáp như ngày nay, mọi thứ đều phải nhanh chóng và theo đúng yêu cầu, Starbucks Nitro Cold Brew cho phép khách hàng thưởng thức cà phê một cách chậm rãi và có những trải nghiệm chưa từng có.

Ngoài ra, Starbucks cũng mời khách hàng món Vanilla Sweet Cream Cold Brew được làm mới. Với lớp kem vani tự làm ở phía trên cùng, sau đó mờ dần với café phía dưới, trong hình ảnh hết sức bắt mắt, Vanilla Sweet Cream Cold Brew hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

“Tại Starbucks, sự đổi mới luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành với khách hàng trong hành trình khám phá những hương vị cà phê mới. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Starbucks Nitro Cold Brew ở Ấn Độ, đồng thời  đưa thương hiệu Cold Brew của chúng tôi lên một tầm cao mới”, Veetika Deoras, Trưởng phòng Marketing và Kỹ thuật số của Tata Starbucks cho hay.

“Với thức uống này, khách hàng sẽ có trải nghiệm thưởng thức cà phê đầy cảm giác. Một trải nghiệm có thể xác định lại ngôn ngữ cà phê ở Ấn Độ”, bà Veetika Deoras nói thêm.

Starbucks Cold Brew có sẵn trên tất cả các cửa hàng Starbucks ở Ấn Độ. Trong khi đó, Starbucks Nitro Cold Brew hiện đang có mặt tại 5 cửa hàng ở nước này  gồm Mumbai, Bangalore, New Delhi, Noida, Kolkata.

(Theo Retail News Asia)

Tin khác