GS Retail nhảy vào thị trường thương mại điện tử ở Mỹ

GS Retail đã mua cổ phiếu của Thrive Market trong một động thái nhằm đảm bảo một chỗ đứng trong ngành thực phẩm hữu cơ đang phát triển mạnh ở Mỹ. Đây là khoản đầu tư ra nước ngoài đầu tiên của GS Retail.


Hoạt động kinh doanh cốt lõi của Thrive Market là bán các sản phẩm hữu cơ cho các khách hàng có đăng ký tài khoản. Công ty này có mức tăng trưởng doanh thu lên  40% kể từ khi ra mắt vào năm 2015.


Phát ngôn viên của GS Retail cho biết công ty hy vọng Thrive Market sẽ tăng trưởng vững chắc trong tương lai, với doanh số dự kiến là hơn 200 tỷ won (178 triệu đô la Mỹ) cho năm tài chính hiện tại.


HIện, GS có kế hoạch tiếp thị các sản phẩm của  Thrive Market thông qua các chuỗi bán lẻ có nhãn hiệu GS25 và GS hiện có trong vòng một năm tới.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác