Eatigo và Tripadvisor bắt tay để thống trị thị trường đặt chỗ Đông Nam Á

Trên đà thâm nhập thành công vào Hồng Kông, Philippines, Malaysia và Ấn Độ vào năm 2017, Eatigo cho biết sẽ sử dụng khoản đầu tư mới nhất để “tấn công” một số thị trường khác, đồng thời mở rộng các tính năng sản phẩm. Trong năm qua, Eatigo đã phát triển nhanh chóng để khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường đặt chỗ nhà hàng trong khu vực.


“Eatigo vui mừng tiếp tục hợp tác với TripAdvisor. Khoản đầu tư này sẽ cho phép Eatigo củng cố và mở rộng hoạt động qua đó giúp khách hàng có thể thực hiện việc đặt bàn một cách hoàn hảo”, Giám đốc điều hành và là người đồng sáng lập của Eatigo Michael Cluzel nói.


Eatigo hiện hoạt động ở 6 quốc gia, có hơn 4 triệu người dùng. Nền tảng này cung cấp hàng loạt những voucher giảm giá lớn nhất trong khu vực với hơn 4.000 đối tác từ các khách sạn cao cấp đến các nhà hàng nổi tiếng và các quán ăn bình dân.


TripAdvisor Restaurants được thành lập nhằm hỗ trợ tốt hơn nhu cầu ẩm thực của người dùng qua việc kết nối với hơn 4,6 triệu nhà hàng được liệt kê trên trang web du lịch này.


Việc TripAdvisor mua lại TheFork vào năm 2014 đã củng cố vị trí hàng đầu của công ty này trên thị trường đặt chỗ trực tuyến khách sạn và ăn uống.


Hiện, TheFork hoạt động trên 11 quốc gia trên toàn cầu và hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ ở hơn 50.000 nhà hàng. Tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, TheFork còn vận hành hoạt động của thương hiệu Dimmi tại Úc.


Bertrand Jelensperger, phó chủ tịch cấp cao và là nhà sáng lập của TheFork cho biết: “Khi tìm hiểu thêm về sự hiện diện của mình tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi tin rằng khoản đầu tư chiến lược vào Eatigo sẽ đem lại những kết quả tốt đẹp. Quan hệ đối tác với TripAdvisor với Eatigo sẽ giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn hàng triệu thực khách và chủ nhà hàng đang chuyển sang các kênh trực tuyến ngày càng mạnh mẽ”.


(Theo Retail News Asia)
Tin khác