BreadTalk tiếp tục tăng trưởng trong quý II  

Ông Henry Chu, Giám đốc điều hành BreadTalk Group cho biết công ty đã kết thúc quý II với cải thiện về lợi nhuận cốt lõi, nhờ vào sự tăng trưởng của các thương hiệu hiện tại cũng như đóng góp vượt quá kỳ vọng của các thương hiệu mới.

“Mặc dù có nhiều chi phí phát sinh để củng cố hoạt động của một số doanh nghiệp kém hiệu quả nhưng cơ bản các khoản đầu tư đã được thực tốt nhằm cải thiện cơ sở hạ tầng và nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống cửa hàng. Với tình hình kinh doanh sáu tháng qua, chúng tôi rất vui mừng, đồng thời tiếp tục theo dõi những sáng kiến mới được áp dụng vào thực tế”, ông Henry Chu cho hay.

BreadTalk  đangtheo đuổi kế hoạch mở rộng toàn cầu cùng với nhiều  đối tác chiến lược. Trong quá trình đó, thương hiệu này sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác kinh doanh bằng cách phát triển các thương hiệu mới như Sergeant’s Kitchen ở Hong Kong, Thượng Hải và Bangkok hay Una-Yu tại Thương Hải.

(Theo Retail News Asia)

Tin khác