Dự kiến, BreadTalk sẽ điều hành và quản lý cả hai thương hiệu trà mới trong liên doanh với Công ty Quản lý Thực phẩm & Đồ uống Thâm Quyến Pindao. Singapore – thị trường mà hai loại trà này định nhắm đến là nơi người dân rất thường xuyên dùng trà trong cuộc sống hàng này.
Trước khi ra nước ngoài, cả hai thương hiệu trà Thâm Quyến đều đã thành công ở Trung Quốc. TaiGai có 60 cửa hàng tại Trung Quốc đại lục, trong khi Nayuki dự kiến có 100 cửa hàng mới tại thị trường tỷ dân vào cuối năm nay. Nayuki khiến truyền thông phải chú ý với tốc độ mở cửa hàng mới rất nhanh, trong vòng 33 ngày có thể mở 3 cửa hàng mới.
Các sản phẩm chính của hai thương hiệu này là các loại đồ uống tốt cho sức khoẻ với việc sử dụng trái cây tươi và trà chất lượng cao.
Bên cạnh đó, Nayuki được biết đến với các món bánh ngọt nổi tiếng đi kèm trong khi TaiGai được biết đến nhiều nhất với những chiếc bánh kem sữa trộn trái cây đặc trưng.
(Theo Retail News Asia)