CEO Ernesto Tanmantiong cho biết việc mở cửa hàng tại Malaysia đã đánh dấu một chương mới cho tập đoàn. “Chúng tôi chào đón người dân Malaysia đến và tự mình kiểm nghiệm tại sao mọi người xếp hàng hàng giờ tại đây”, ông nói.
Giám đốc kinh doanh quốc tế của Jollibee, Dennis Flores, cho biết Jollibee được yêu thích trên khắp châu Á, bởi nó mang đến khẩu vị và văn hóa đa dạng cho khách hàng.
“Điều này đã thúc đẩy chúng tôi trở thành chuỗi nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất và chúng tôi rất biết ơn vì sự hỗ trợ của khách hàng. Điều này giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình và tiếp tục phục vụ những món ăn ngon với dịch vụ ấm áp đặc trưng của chúng tôi” Dennis Flores nói.
Jollibee Malaysia được khai trương trong bối cảnh chuỗi nhà hàng này đã mở rộng hoạt động sang London và Manhattan. Tới nay, Jollibee đã mở rộng mạng lưới cửa hàng toàn cầu để vượt qua con số 4.300.
Sau khi ra mắt tại thủ đô Sabah, Jollibee Malaysia có kế hoạch mở thêm tại các thành phố lớn trên cả nước.