Starbucks thay đổi cách đặt hàng vì Covid-19

Các địa điểm tại Mỹ và Canada đang chuẩn bị sửa đổi các hoạt động nếu thấy cần.

Ông Johnson viết trong một lá thư cho khách hàng rằng: “Điều này có nghĩa là khi chúng tôi tìm ra hướng trong tình huống này giữa cộng đồng và cửa hàng, chúng tôi có thể điều chỉnh trải nghiệm bằng cách giới hạn chỗ ngồi để cải thiện khoảng cách, kích hoạt các thông báo chỉ đặt hàng trên thiết bị di động để nhận qua ứng dụng Starbucks hoặc giao hàng thông qua Uber Eats, hoặc trong một số trường hợp chỉ có dịch vụ Drive Thru được mở”. 

Johnson cho biết, cách cuối cùng là công ty sẽ tạm thời đóng cửa một cửa hàng. Starbucks đã đóng cửa một địa điểm ở trung tâm thành phố Seattle vào ngày 5/3 sau khi một trong những người pha chế của họ được chẩn đoán nhiễm virus. Quán cà phê mở cửa lại vào sáng thứ Hai. Mười ba nhân viên khác tự cách ly.

Starbucks cho biết, hôm thứ Tư họ cung cấp “chi phí thảm họa” lên tới 14 ngày cho các nhân viên pha chế đã tiếp xúc với virus.

Starbucks triển khai các biện pháp tương tự ở Trung Quốc, thị trường lớn thứ hai của hãng. Chuỗi cà phê toàn cầu đã mở lại khoảng 90% địa điểm tại Trung Quốc sau khi đóng cửa tạm thời hơn một nửa trong số đó do virus.

(Theo CNBC)

Tin khác