Miniso đặt mục tiêu mở 6000 cửa hàng vào năm 2020

Thương hiệu giảm giá Trung Quốc Miniso hy vọng sẽ mở 6.000 cửa hàng trên toàn thế giới vào năm 2020, theo như đồng sáng lập Ye Guofu đã phát biểu tại một hội nghị ở Singapore.
Ông đã phát biểu tại một hội nghị đầu tư kéo dài ba ngày được tổ chức bởi Miniso và có sự tham dự của hơn 250 đại lý, đại lý tiềm năng và các nhà cung cấp từ hơn 100 quốc gia.
Sau sự kiện này, Miniso đã ký một thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mazuli từ Israel.
Cũng từ Miniso, có mặt tại sự kiện mang tên "Xin chào! World Miniso - Hội nghị quốc tế Quỹ Saiman về Đầu tư toàn cầu ", là người đồng sáng lập / trưởng bộ phận thiết kế toàn cầu Miyake Junya, Li Minxin - giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương và giám đốc bộ phận quốc tế Huang Zheng.
Trong khi chỉ mới thành lập ba năm, Miniso đã mở hơn 1.400 cửa hàng ở hơn 40 quốc gia và khu vực. Doanh thu toàn cầu của hãng đạt 5 tỷ nhân dân tệ (719 triệu USD) trong năm ngoái và dự kiến sẽ vượt 10 tỷ nhân dân tệ trong năm nay.
Để giúp người tham gia hội nghị hiểu được sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu, Junya nói về "mô hình Miniso", lấy ví dụ là sự phát triển của thương hiệu ở Singapore. Miniso ra mắt ba cửa hàng cùng một lúc tại Singapore, và trong vòng một năm đã mở hơn 20 cửa hàng. Cùng với sự phát triển nhanh chóng, tỷ lệ doanh thu của thương hiệu liên tục lập kỷ lục và đã tăng trưởng nhanh hơn so với bất kỳ thương hiệu bán lẻ nào khác.
Junya tin rằng thành công của Miniso là nhờ thương hiệu mạnh mẽ, nhờ vào chất lượng, sự sáng tạo và giá thấp, nhờ vào trải nghiệm đặc biệt mang đến cho khách hàng, chuỗi cung ứng hiệu quả và đáng tin cậy.
Các vị khách được mời đến thăm 5 cửa hàng chính và nhà kho của Miniso ở Singapore.
Là một thương hiệu đưa ra thị trường nhanh chóng, cứ ba ngày là Miniso ra mắt sản phẩm mới và hoàn thành vòng lưu thông hàng hóa thông qua các cửa hàng bán lẻ trong vòng 21 ngày.
Ye Guofu nói về bản chất của một thương hiệu có sức cạnh tranh, tin rằng không có sự khác biệt to lớn giữa bán hàng online và offline.
Ông nói rằng ngành công nghiệp bán lẻ truyền thống phải thay đổi, không chỉ vì tác động từ thương mại điện tử, nhưng quan trọng nhất vì sự thông thái ngày càng tăng của người tiêu dùng.
(Nguồn: retailnews.asia)
Tin khác