Ứng dụng này được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa FamilyMart với ngân hàng Cathay United (CUB) và công ty công nghệ Soft Space. “My FamiPay” tích hợp nhiều chức năng khác nhau như ghi nợ, trả trước, thẻ tính dụng để phục vụ cho việc mua sắm tại cửa hàng và thanh toán hóa đơn các dịch vụ khác.
Điểm tích lũy có thể được thu nhập liên tục và được sử dụng cấn trừ hoặc thanh toán tại quầy. Hơn nữa, ứng dụng chấp nhận các giao dịch từ hơn 21 nhà cung cấp thanh toán không dùng tiền mặt thông qua quét mã vạch. Ngoài ra, “My famiPay” cũng hỗ trợ các đơn hàng mua trước dành riêng cho khách hàng của FamilyMart.
Theo trang eMarketer, Đài Loan là quốc gia “di động” nhất thế giới với 73,4% dân số sử dụng điện thoại thông minh.
Thông qua việc sử dụng ví điện tử của Soft Space, CUB hướng đến cung cấp các dịch vụ tài chính và kỹ thuật số phù hợp, trong khi các thành viên của FamilyMart Đài Loan có thể được hưởng lợi từ danh sách khách hàng rộng của CUB.
Soft Space cũng lên kế hoạch cung cấp dịch vụ phân tích dựa trên dữ liệu lớn cho cả FamilyMart và CUB. Bước tiếp theo, các bên dự tính biến "MyFamiPay" thành ứng dụng thanh toán độc lập cho phép chủ doanh nghiệp chấp nhận tiền trực tuyến từ đối tác một cách liên tục.
(Theo Retail News Asia)