FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

M Bakery lên kế hoạch thâm nhập thị trường Đông Nam Á

Dự kiến cửa hàng M Bakery đầu tiên ở Philippines sẽ được khai trương vào ngày 22/8 tới. Cửa hàng được đặt ở tầng trệt của One Bonifacio High Street Mall, thủ đô Manila.

Trước ngày khai trương, cửa hàng cho phép khách tham qua vào thăm gian bếp cũng như xem trực tiếp quá trình làm bánh. Toàn bộ nội thất của cửa hàng được phủ màu hồng nhạt và màu xanh mòng két, với nhiều hình vẽ trang trí bằng tay kì công.

Ông Erick Larios, Giám đốc bộ phận nhượng quyền thương mại của Magnolia Bakery cho biết: “Chúng tôi muốn giữ lại cảm giác cổ điển của cửa hàng Magnolia Bakery đầu tiên tại West Village ở New York”.

Được thành lập vào năm 1996 tại thành phố New York, Magnolia Bakery được biết đến với món ăn đặc trưng là chuối Pudding. Tiệm bánh đã mở rộng khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia, trước khi đến Manila.

Ông Stewart Ong, đại diện của Phil Jacobe Ventures, đơn vị đã mang M Bakery đến Philippines cho biết: “Khẩu vị của người dân Philippines là ưa đồ ngọt vì thế chúng tôi nghĩ M Bakery sẽ phù hợp ở đây".

Thực đơn của M Bakery  bao gồm bánh Key Lime Pie cổ điển, bánh pudding chuối, bánh cupcake vani, kem vani, bánh ruffle ombre và nhiều món ăn khác.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác