Chuỗi bán lẻ Metro Philippines chưa vội với e-commerce

Chuỗi bán lẻ Metro Retail (Metro Retail Stores Group) tại Philippines đang lên kế hoạch mở thêm trung tâm mua sắm trong khi vẫn tiếp tục cân nhắc về kênh thương mại điện tử.


Cho rằng các cửa hàng truyền thống vẫn có lợi nhuận cao hơn kênh bán hàng trực tuyến, ông Frank Gaisano - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Metro Philippines, tiết lộ rằng công ty dự kiến sẽ mở thêm hai cửa hàng nữa trong năm nay và 8 cửa hàng trong năm đến.


Nhận định về sự chuyển biến sắp đến, Gaisano cho rằng các cửa hàng bách hóa và các đại siêu thị đang tìm cách tạo ra một sức mạnh tổng hợp thông qua sự hợp tác giữa các cửa hàng ngoại tuyến (offline) và trực tuyến (online).


"Có cả hai thật là tốt. Tuy nhiên hiện tại chúng tôi chưa đạt được điều đó mà chỉ trong quá trình chuẩn bị hiện tại”, ông Gaisano nói.

(Theo Retial News Asia)

Tin khác