Chuỗi sandwiches Mỹ Melt Shop đặt chân vào thị trường Đông Nam Á
Spencer Rubin, người sáng lập kiêm đối tác quản lý tại Melt Shop tin rằng công ty đã sẵn sàng để bắt đầu nhượng quyền thương mại trên toàn thế giới sau khi mở rộng sang Trung Đông.
Melt Shop được thành lập vào năm 2011 và hiện có tám chi nhánh ở New York, Philadelphia và Minneapolis.
Melt Shop được thành lập vào năm 2011 và hiện có tám chi nhánh ở New York, Philadelphia và Minneapolis.
Rubin nói: "Melt Shop đã dành sáu năm để hoàn thiện thương hiệu và mô hình kinh doanh. Đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu câu chuyện của chúng tôi ra thế giới, nơi vẫn còn đầy tiềm năng cho một chuỗi sandwiches như chúng tôi".
Trong 5 năm tới, công ty đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng mới trên toàn thế giới. Aurify Brands, công ty mẹ của Melt Shop là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.
Theo Rubin, Melt Shop đang tìm các công ty có nhiều kinh nghiệm vận hành nhượng quyền trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn để hợp tác.
(Theo Retail News Asia)
Tin khác