Chia sẻ với VnExpress, ông Kim Gun Pyo, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam cho biết, sau 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam với 37 chuỗi cửa hàng bánh Tous Les Jours, công ty nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng có nhiều thay đổi, ngoài việc thích sự tươi mới từ những miếng bánh thì đa phần khách hàng thích có thêm đồ uống trong cửa hàng. Vì vậy, công ty quyết định thay đổi theo mô hình mới khi cửa hàng bánh có thêm quầy cà phê, không gian cho khách hàng thư giãn cùng các món ăn nhẹ như salad, nước trái cây…
“Trước mắt chúng tôi đã thay đổi cửa hàng đầu tiên tại quận 1, 36 cái còn lại sẽ thay đổi theo diện mạo mới trong thời gian tới. Dự định đến 2020 chúng tôi sẽ có 100 cửa hàng và lên tới con số 200 vào 2025. Vốn đầu tư cho dự án này khoảng 15 -20 tỷ Won (khoảng 400 tỷ đồng)”, ông Kim Gun Pyo nói và cho biết, toàn bộ nguyên liệu sản phẩm để chế biến cà phê được công ty chọn lọc và sử dụng 100% hạt cà phê Việt Nam thu mua tại hai điểm trồng cà phê nổi tiếng là Cầu Đất (Đà Lạt) và Đăk Lăk.
Tous Les Jours là thương hiệu của chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc của CJ Foodville, công ty con trực thuộc Tập đoàn CJ.
(Theo Vnexpress)