Pizza Shakey lên kế hoạch mở rộng sang châu Á

Sau cuộc họp thường niên của công ty, ông Vicente L Gregorio, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành cho biết, thương hiệu này sẽ bao gồm các cửa hàng nhượng quyền thương mại và các cửa hàng trực tiếp do Shakey làm chủ, điều hành với tỷ lệ là 50-50.


Hiện tại, Shakeys Pizza Asia có 217 cửa hàng hoạt động trên khắp Philippines với 3/5 trong số đó do công ty sở hữu. Khi được mở rộng sang các khu vực khác như Mindanao hay Visayas, mô hình nhượng quyền thương mại sẽ áp dụng. Đến cuối năm nay, dự kiến ​​sẽ có 228 cửa hàng đi vào kinh doanh.


Bên cạnh thị trường trong nước, nhiều cuộc đàm phán mở rộng hệ thống tại một số thị trường Đông Nam Á đang được thực hiện. Một số đề nghị hợp tác từ Trung Đông cũng được nêu ra.


"Với các chi nhánh ở nước ngoài, chúng tôi đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền thương mại phù hợp. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mình đang đi đúng hướng”, ông Gregorio nói.


Shakey Pizza đang hướng đến các doanh nghiệp có mô hình tương tự đang cần đầu tư hoặc mở rộng hoạt động ra nước ngoài. Lý tưởng hơn, đó cũng là các doanh nghiệp có người dùng mục tiêu tương tự như Shakey.


(Theo Retail News Asia)
Tin khác