Redsun ITI nhượng quyền thương hiệu King BBQ

Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI) tiến hành nhượng quyền thương mại đối với thương hiệu King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc cho các đối tác kinh doanh trên cả nước.

Nhượng quyền thương mại (franchise) là một trong những hình thức kinh doanh thành công trong kinh tế thị trường hiện đại. Theo thống kê, 90% doanh nghiệp kinh doanh bằng phương thức này trên 110 quốc gia đều làm ăn có lãi. Hiện nay, Hà Nội đã có trên 1.000 nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống của cả trong nước và nước ngoài, theo thống kê của tổng đài 1080, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng thế giới như KFC, Lotteria, Pizza Hurt, Starbuck…

Mặc dù các nhóm ngành khác còn nhiều khó khăn, nhóm ngành dịch vụ ăn uống vẫn tăng trưởng tốt. Các chuyên gia kinh tế nhận định nhượng quyền thương mại là phương thức đầu tư an toàn và tối ưu. Người mua thương hiệu có thể bỏ qua khó khăn của giai đoạn khởi nghiệp, kế thừa danh tiếng sẵn có của thương hiệu đó và được hỗ trợ về mô hình kinh doanh và hiệu quả các hoạt động marketing cho thương hiệu.

Món ăn tại King BBQ được chế biến từ nguyên liệu chất lượng dưới bàn tay đầu bếp tài hoa Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Redsun ITI sở hữu các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Seoul Garden, ThaiExpress, King BBQ, Capricciosa, Sushi Kei, Hotpot Story, Tasaki. Với hệ thống nhà hàng ngày càng nhân rộng trên cả nước, công ty hiện là một trong những doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực lớn tại Việt Nam.

Là một thương hiệu chủ chốt của Redsun ITI, được thành lập vào năm 2011, King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng khởi đầu trào lưu ẩm thực nướng Hàn Quốc cho người Việt. Thương hiệu này có 2 mô hình là King BBQ Buffet và King BBQ gọi món (Alacarte). Lấy chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ làm tôn chỉ kinh doanh, nhà hàng đã trở thành lựa chọn quen thuộc với thực khách khi nhắc đến món nướng.

Nhà hàng nhượng quyền King BBQ tại Lào Cai.

Redsun ITI quyết định nhượng quyền thương hiệu King BBQ cho đối tác kinh doanh tại các địa phương trên cả nước. Điều này mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững cho các chủ đầu tư, đồng thời đưa thương hiệu King BBQ mở rộng trên toàn quốc. Hiện nay, King BBQ có 3 trong 24 nhà hàng đã nhượng quyền cho các chủ đầu tư kinh doanh tại Hạ Long, Bắc Ninh và Lào Cai. Từ kết quả kinh doanh thành công của các cửa hàng nhượng quyền trước đó, thương hiệu này sẽ mang đến cơ hội đầu tư tài chính tốt cho các chủ đầu tư ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tham gia hình thức nhượng quyền thương mại này, chủ đầu tư sẽ khai thác được tiềm năng kinh doanh ẩm thực Hàn Quốc. Cùng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn, ẩm thực xứ kim chi đang dần trở thành xu hướng đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Những món ăn đặc trưng của người Hàn như kim chi, sườn nướng BBQ, bulgogi, cơm trộn bibimbab… đều nằm trong top 50 món ăn ngon do CNN bình chọn.

Đầu bếp người Hàn Quốc Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm là người thổi hồn cho   các món ăn tại King BBQ.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn tránh được những rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp. Khi tiếp nhận thương hiệu cũng là lúc bạn sở hữu một tên tuổi có danh tiếng, sức mạnh và có chỗ đứng trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về mô hình kinh doanh, bí quyết, công thức độc quyền, công nghệ… mà thương hiệu đang áp dụng thành công; được thụ hưởng hiệu quả từ các chiến dịch marketing chuyên nghiệp, đồng thời King BBQ trả chi phí cho những chiến dịch quảng cáo, marketing mang lại hiệu quả cho các nhà hàng chi nhánh.

Đặc biệt, Redsun ITI cam kết hỗ trợ thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt cho các cửa hàng trực thuộc. Thông qua hoạt động hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo và hợp tác chặt chẽ, công ty mong muốn mang đến cho các chủ đầu tư cơ hội tăng trưởng tài chính bền vững, lâu dài. Thông tin chi tiết tại website www.kingbbq.com.vn hoặc email: kingbbq@redsun-iti.vn

(Nguồn: King BBQ)

Tin khác