Công ty quản lý các thương hiệu Kahala, công ty mẹ của Cold Stone Creamery, đã tìm được đối tác nhượng quyền tại Việt Nam.
Cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch mở 30 cửa hàng Cold Stone Creamy sẽ mở trong năm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đối tác nhận quyền là là tập đoàn TNC.
Ông Eddy Jemenez, phó Bộ phận Điều hành và phát triển thị trường quốc tế của Kahala, cho biết : “Với sự phát triển nhanh chóng của phân khúc khách hàng trẻ là yêu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm và dịch vụ, Việt Nam sẽ là thị trường quốc tế tiếp theo đối với các sản phẩm kem cao cấp.”
Theo Kahala, “TNC là đối tác hàng đầu và có nhiều kinh nghiệm nhất tại Việt Nam.”
“Chúng tôi biết rằng đối tác tại Việt nam sẽ có thể triển khai tốt nhất thương hiệu Cold Stone Creamery và họ sẽ tiếp tục phát triển CS theo mô mình mà chúng tôi đã phát triển trên toàn thế giới.”
TNC là công ty chuyên môn trong lĩnh vực xây dung thương hiêu, phân phối và sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bao gồm nước giải khát, cà phệ, trà và sản phẩm chăm sóc cá nhân. TNC cũng sở hữu các thương hiêu bán lẻ và nhượng quyền bao gồm các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và chuỗi cửa hàng ẩm thực.
TNC đươc trao quyền tại Việt Nam đối với chuỗi cửa hàng cà phê Hàn Quốc Hollys Coffee, Incito Coffee và nhà hàng lẩu Nhật Bản Mizuchi với số lượng cửa hàng còn hạn chế.
Kahala cho rằng TNC có tầm nhìn rộng và mong muốn trở thành 1 trong 10 công ty bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam với doanh thu bán lẻ dự kiến ên đến 1 tỷ USD vào năm 2020.
Ông Phan Đức Bình, Tổng Giám đốc của TNC, phát biểu rằng “Cold Stone Creamery là thương hiêu kem Mỹ cao cấp và rất phù hợp với thị hiếu người dùng Việt Nam”.
“Chính trải nghiệm và không khí vui nhộn tại các cửa hàng Cold Stone Creamery là lý do khiến khách hàng trung thành với thương hiệu. Đó cũng chính là lý do mà TNC quyết định đưa thương hiệu Cold Stone Creamery về Việt nam.
Cold Stone Creamery mở cửa hàng quốc tế đầu tiên tại Tokyo vào tháng 11/2005. Từ đó đến nay, công ty đã mở rộng chuỗi cửa hàng quốc tế lên đến con số 300 cửa hàng tại hơn 25 quốc gia, bao gồm Phillipines, Indonesia, Kuwait, Qatar và Nigeria.
Điều làm nên điểm khác biệt của Cold Stone Creamery chính là kem được chế biến tươi mỗi ngày ngay tại cửa hàng, kết hợp với hương vị và nguyên vật liệu như trái cây, hạt, được trộn trên bàn đá ngay trước mắt khách hàng.