Tại Singapore, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Mỹ đang mang đến một khái niệm được miêu tả là ‘nhà hàng định hướng thiết kế’ tới Trung tâm thương mại CBD Singapore vào năm tới sau khi ra mắt thành công tại trung tâm mua sắm Jewel Changi.
Nhà hàng nằm trong một tòa nhà lịch sử tại địa chỉ 89 Neil Road, nhà hàng sẽ hợp tác chặt chẽ cùng với các nghệ sĩ và các nhà cung cấp từ địa phương, cùng nhau thúc đẩy sứ mệnh ‘vì những điều tốt đẹp’. Trong quá trình thiết kế, sẽ có nhiều tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Singapore Sam Lo, đây là nghệ sĩ đã pha trộn các biểu tượng của Shake Shack với các mẫu văn hóa truyền thống Peranakan.
Trong khi đó, tại Manila công ty sẽ mở một cửa hàng mới tại SM Megamall vào tuần tới, sau khi ra mắt tại Philippines 7 tháng trước.
Bên cạnh các món trong thực đơn của mình như ShackBurger, Shack-cago Dog, khoai tây chiên giòn, bia, rượu vang và kem sữa trứng đông lạnh, các cửa hàng ở Philippines cung cấp các mặt hàng độc quyền bao gồm đồ lắc Ube và Calamansi Limeade.
Ra mắt vào năm 2004 trên một chiếc xe tải thực phẩm, Shake Shack đã mở rộng lên hơn 250 địa điểm tại Mỹ và hơn 85 địa điểm quốc tế khác bao gồm London, Hồng Kông, Thượng Hải, Singapore, Philippines, Mexico, Istanbul, Dubai, Tokyo, Moscow và Seoul.
Năm tới Shake Shack sẽ mở rộng hơn nữa cả trong nước và quốc tế. Doanh thu toàn cầu tăng gần 32 %trong quý thứ ba theo báo cáo của công ty.