Dịch vụ có sẵn trên Klook dưới dạng “Hướng dẫn cho Bữa ăn ngon nhất” đến ngày 31 tháng 3, người tiêu dùng có thể đặt hàng từ sáu nhà hàng đối tác mà không giới hạn địa điểm, sau đó sắp xếp thời gian giao hàng qua Lalamove.
Klook cũng đã giới thiệu dịch vụ tự mua hàng mang đi “Grab n Go” của hãng với các đối tác, dịch vụ có sẵn đến ngày 31 tháng 5.
Ông Percy Kwan, giám đốc tiếp thị Klook ở Hong Kông cho biết: “Chúng tôi đang khám phá thêm nhiều trải nghiệm về thực phẩm và đồ uống và tìm kiếm các hoạt động giải trí để đa dạng hóa các hoạt động của hãng cũng như mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng của chúng tôi”.
Số liệu mới nhất của chính phủ cho thấy mức giảm 14,3% hàng năm trong các khoản thu của nhà hàng Hồng Kông trong quý IV. Quan hệ đối tác giữa hai công ty địa phương nhằm giúp các cơ sở thực phẩm mở ra các kênh bán hàng và quảng cáo mới bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng các gói thực phẩm tiện lợi cũng như giảm giá.
Khi công dân lựa chọn ở trong nhà và nhân viên làm việc tại nhà trong cuộc khủng hoảng dịch bệnh virus corona, sự gia tăng mạnh mẽ trong việc cung cấp thực phẩm trực tuyến đã tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho những thương hiệu địa phương khác, bao gồm Foodpanda, hãng này đã ra mắt dịch vụ chuyển phát nhanh trong 15 phút.