Aeon Việt Nam ra mắt cửa hàng online

Aeon Việt Nam vừa ra mắt cửa hàng trực tuyến, AeonEshop.com, cung cấp hàng Nhật Bản giảm giá và một số thương hiệu địa phương.
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản này phát biểu rằng nền tảng B2C AeonEshop.com tại Việt Nam sẽ nhập kho đa số sản phẩm của Nhật Bản và các sản phẩm nhập khẩu khác cùng với Topvalu - thương hiệu riêng của Aeon - vốn đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc.
Sản phẩm của trang web trải rộng trên nhiều loại khác nhau, bao gồm hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất, điện tử, đồ gia dụng, thực phẩm và văn phòng phẩm.
Tương tự như các trang web thương mại điện tử khác của Aeon trong khu vực, AeonEshop sẽ mang đến các sản phẩm giảm giá lên đến 50 phần trăm đối với các loại sản phẩm cụ thể.
Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường đầu tiên của AeonEshop và sẽ tới lượt các thành phố khác của Việt Nam trong tương lai gần. Công ty có kế hoạch phát triển phiên bản tiếng Anh và ứng dụng di động cho trang web vào giữa năm 2017.

Việt Nam là thị trường thứ ba mà Aeon thành lập cửa hàng bán lẻ trực tuyến, sau Nhật Bản và Malaysia.
Vào cuối năm 2016, tập đoàn bán lẻ Hàn Quốc Lotte cũng tung ra cửa hàng trực tuyến Lotte.vn, nhắm đến mục tiêu là thị phần của thị trường bán lẻ trực tuyến địa phương trị giá 4 tỷ USD.
Fabrice Carrasco, giám đốc điều hành của công ty nghiên cứu thị trường Kantar World, dự đoán con số này sẽ tăng gấp năm lần vào năm 2020 nhờ sự phát triển của smartphone và sự tiện lợi tiêu dùng.
(Nguồn: retailnews.asia)
Tin khác