Bảng xếp hạng thương mại điện tử xuyên biên giới của Trung Quốc được tiết lộ


Ngạc nhiên thay, châu Á nằm trong top 10 điểm đến hàng đầu của thương mại điện tử xuyên biên giới của Trung Quốc trong mùa lễ.

Lần đầu tiên ra mắt trên thị trường, DHGate.com, một sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xuyên biên giới, đã phát hành danh sách top 10 địa điểm chiếm khối lượng các lô hàng lớn nhất trong mùa lễ.

Số liệu bao gồm các loại sản phẩm bán chạy nhất, các quốc gia có GMV (tổng khối lượng giao dịch) lớn nhất, các sản phẩm bán chạy nhất, và các loại sản phẩm có mức tăng doanh số lớn nhất ...

Top 10 loại sản phẩm bán chạy nhất
1. Điện thoại di động và phụ kiện
2. Điện tử tiêu dùng
3. Đồ gia dụng và làm vườn
4. Sức khỏe và làm đẹp
5. Thể thao và hoạt động ngoài trời
6. Giày dép và phụ kiện
7. Trang phục
8. Đồ chơi và quà tặng
9. Sản phẩm cho trẻ sơ sinh/trẻ em/mẹ và bé
10. Đèn và thiết bị chiếu sáng

Top 5 sản phẩm bán chạy nhất
1. Màn chiếu ngày lễ sử dụng đèn LED để chiếu hình ảnh Giáng sinh
2. Giày em bé có đèn LED
3. Bộ xếp hình trẻ em
4. Gối đính hạt sequin trang trí theo phong cách Giáng sinh
5. Dụng cụ và sticker làm móng nghệ thuật

Mặt hàng có mức tăng doanh số cao nhất
1. Đồ gia dụng và làm vườn
2. Sức khỏe và làm đẹp
3. Giày dép và phụ kiện
4. Trang phục
5. Sản phẩm cho trẻ sơ sinh/trẻ em/mẹ và bé

Top 10 nước có GMV cao nhất
1. Mỹ
2. Anh
3. Canada
4. Úc
5. Pháp
6. Tây Ban Nha
7. Ý
8. Hà Lan
9. Đức
10. Mexico

Được thành lập vào năm 2004, DHgate.com phục vụ khoảng 10 triệu khách hàng toàn cầu từ 230 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 1,4 triệu người bán trên toàn thế giới cung cấp 40 triệu sản phẩm.

(Nguồn: retailnews.asia)

Tin khác