Flipkart của Ấn Độ lên kế hoạch kinh doanh offline


Flipkart đã đàm phán trước với Giordano về một hợp đồng cấp phép để bán các sản phẩm thời trang và phụ kiện của thương hiệu Hồng Kông cả trên kênh online và offline ở Ấn Độ. Theo nguồn tin nội bộ, công ty sẽ lên kế hoạch sẽ thành lập một chuỗi các cửa hàng mang thương hiệu Giordano cùng với một nền tảng kỹ thuật số để bán hàng.


Flipkart sẽ chỉ định những nhà nhận quyền thứ cấp chuyên về kinh doanh trên thị trường thực tế để điều hành các cửa hàng thực tế này.


Trong khi đó, các công ty chuyên doanh như Faballey, Lenskart, Myntra, Nykaa, Pepperfry và Urban Ladder đều đã thành lập các cửa hàng thực tế.


Nhà bán lẻ thời trang Myntra trong năm nay đã giành được thỏa thuận nhượng quyền tại Ấn Độ cho thương hiệu Mango và đang chỉ định hai nhà nhận quyền thứ cấp là Samarth, Jaipur, hiện có hơn 100 cửa hàng của Benetton, Calvin Klein, Lee, Puma, Tommy Hilfiger, US Polo, Wrangler và G & B, có trụ sở tại New Delhi, sở hữu 25 cửa hiệu Benetton tại Delhi.


Myntra cũng đang có thương hiệu của riêng mình. Công ty mở cửa hàng thực tế đầu tiên ở Bengaluru hồi tháng 3 bày bán thương hiệu riêng Roadster tại địa chỉ số 100 Feet Road.


Nhà bán lẻ sản phẩm làm đẹp Nykaa.com cũng đang mở rộng viêc kinh doanh offline. Trưởng bộ phận chiến lược bán lẻ offline, Adwaita Nayar, cho biết được sờ và cảm nhận sản phẩm rất quan trọng đối với khách hàng ở Ấn Độ. "Gần 90% thị trường sản phẩm làm đẹp vẫn là offilne”.


Nykaa.com dự định sẽ xây dựng các cửa hàng trải nghiệm có kích thước lớn cũng như các cửa hàng nhỏ hơn. Mục tiêu của công ty là có 30 cửa hàng tại các trung tâm mua sắm và tại các đại lộ cũng như tại các sân bay vào năm 2020.


(Theo Retail News Asia)

Tin khác