FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

TALLY WEiLJ

TALLY WEiLJ

Thời trang dành cho quý cô

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Thị trường vận hành (số cửa hàng)

Đức - (198)

Ý - (137)

Thụy Sĩ - (94)

Áo - (68)

Ba Lan - (53)

Hy Lạp - (39)

Cộng hòa Séc - (24)

Hungary - (20)

Ukraina - (19)

Pháp - (13)

Bồ Đào Nha - (13)

Croatia - (11)

Slovenia - (11)

Slovakia - (9)

Thổ Nhĩ Kỳ - (8)

Hà Lan - (8)

Bulgaria - (7)

Đảo Síp - (7)

Lithuania - (6)

Li Băng - (5)

Ả Rập Xê Út - (4)

Malta - (3)

Singapore - (3)

Belarus - (2)

Bosnia và Herzegovina - (2)

Estonia - (2)

Ireland - (1)

Luxembourg - (1)

Qatar - (1)

Jordan - (1)

Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

Thị trường dự kiến mở rộng

Châu Á

Nam Phi

Bắc Phi

Azerbaijan

Kazakhstan

Liên bang Nga

Đông Âu

Bahrain

Kuwait

Libya

Giới thiệu về TALLY WEIJL

TALLY WEiJL là một nhãn hàng thời trang hàng đầu quốc tế chuyên thiết kế, sản xuất và thương mại các quần áo thời trang quyến rũ (sexy) cho phụ nữ trẻ và quý cô trong các cửa hàng của riêng mình.

TALLY WEiJL được thành lập năm 1984 bởi Tally Elfassi-Weijl và Beat Grüring tại Lohn ở Canton of Solothurn (Thụy Sĩ). Công ty ngày nay hiện diện trên toàn thế giới tại 31 quốc gia với hơn 760 cửa hàng và tuyển dụng hơn 2.800 nhân viên.

Trong năm 2011, TALLY WEiJL đã doanh 515 triệu euro. Trụ sở chính của TALLY WEiJL, cũng như Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ của công đặt  tại Basel (Thụy Sĩ); còn Studio Thiết kế TALLY nằm ở trung tâm Paris (Pháp).

Khách hàng của chúng tôi là những phụ nữ tự tin, nữ tính, có ý thức mạnh mẽ trong việc xây dựng phong cách cho riêng mình. Họ thích quay đầu, tán tỉnh và luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý.

Chúng tôi sở hữu những bộ sưu tập sexy, quyến rũ và không thể cưỡng lại. Đội ngũ thiết kế và hướng đạo sinh của chúng tôi luôn nắm bắt được xu hướng mới nhất trên toàn cầu trong các thủ đô thời trang của thế giới như New York, London, Berlin, Tokyo và Paris.

Ngoài quần áo thời trang, chúng tôi còn sản xuất một loạt các phụ kiện và giày dép bổ sung đi kèm.

Lịch sử

Điểm bắt đầu – Tất cả bắt đầu vào năm 1984 khi Tally Elfassi-Weijl tạo ra các thiết kế thời trang đầu tiên của mình trong khi đang còn là sinh viên ở trường Hotel School tại Lausanne. Trong một garage nhỏ ở thành phố Lohn của Thụy Sĩ (Canton of Solothurn), cô đã thiết kế mười hai bộ sưu tập mỗi năm trong khi học. Cùng với Beat Grüring, hai người sáng lập công ty – lúc này vẫn còn trong gara nhà xe của họ, cung cấp các thiết kế cho những cửa hàng thời trang lớn ở Thụy Sĩ. Nổi bật bởi tính quyến rũ và hợp thời trang, các thiết kế sản phẩm của TALLY WEiJL luôn ở trong các cửa hàng thời trang trong vòng từ hai đến bốn tuần, "đúng lúc" là chìa khóa thành công của họ.

Bước đi đầu tiên – Tally Elfassi-Weijl và Beat Grüring sớm nhận ra rằng họ cần có cửa hàng của riêng mình để có thể tiếp xúc gần hơn với khách hàng. Kết quả là, cửa hàng TALLY WEiJL đầu tiên được mở tại Fribourg (Thụy Sĩ) vào năm 1987. Năm 1993, công ty TALLY WEiJL chính thức thành lập và bước vào kinh doanh bán lẻ ở giai đoạn rất sớm của ngành bán lẻ thời trang; phát triển khái niệm cửa hàng riêng và mở thêm cửa hàng ở Thụy Sĩ với đối tác nhượng quyền thương mại đầu tiên.

Những thị trường mới – Hai nhà sáng lập rất thích những gì họ làm và nhanh chóng mạo hiểm vào các thị trường mới. Năm 1997, họ mở cửa hàng đầu tiên ở Đức và ba năm sau đó là Ba Lan. Năm 2000, đã có hơn 50 cửa hàng TALLY WEiJL hiện diện ở châu Âu.

Thương hiệu - Năm 2004, TALLY WEiJL xây dựng chiến dịch quảng cáo đầu tiên của họ với khẩu hiệu "Tuyệt đối gợi cảm" (Totally sexy). Đây là cách nhận dạng thương hiệu phát triển dựa trên các giá trị TALLY WEiJL hiện có.

Mở rộng thị trường quốc tế - Trong vài năm gần đây, TALLY WEiJL đã mở cửa hàng mới trên khắp châu Âu, với khoảng hơn một trăm cửa hàng mỗi năm. Đến nay, TALLY WEiJL có hơn 760 cửa hàng ở 31 quốc gia.

Một số cột mốc quan trọng

1984 – Công ty được thành lập bởi Tally Elfassi-Weijl và Beat Grüring, với 12 bộ sưu tập mỗi năm.

1987 – Mở cửa hàng đầu tiên tại Fribourg (Thụy Sĩ)

1991 – Phát triển khái niệm cửa hàng riêng

1993 – Gia nhập vào kinh doanh bán lẻ

1995 – Mở trung tâm thiết kế và mở rộng bộ sưu tập

1997 – Mở cửa hàng đầu tiên ở Đức

2000 – Mở cửa hàng đầu tiên ở Ba Lan

2004 – Chiến dịch quảng cáo hình ảnh đầu tiên với khẩu hiệu "tuyệt đối gợi cảm"

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác