FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Buca di Beppo

“Nhà hàng Mỹ Ý phục vụ gia đình”
Nguồn gốc thương hiệu: Mỹ

Số lượng cửa hàng: 99
Thị trường đã hoạt động:
  • Mỹ: 94
  • UK: 4
  • Mexico: 1

  • Giới thiệu mô hình

    Buca di Beppo® là một nhà hàng theo phong cách Mỹ-Ý phục vụ những món ăn Ý ngon miệng theo "phong cách gia đình” để cả nhà cùng chia sẻ một bữa ăn Ý. Hãy dùng bữa với gia đình và bạn bè trong khi đắm chìm trong không gian tình bạn, tình bằng hữu đậm chất Ý.



    Bằng cách kết hợp một loạt các hình ảnh và dụng cụ trực quan, cách trang trí độc đáo ở Buca di Beppo làm cho không gian trở thành Little Italy. Nơi đây được thiết kế để khiến cho bạn có cảm giác mỗi bữa ăn là một bữa tiệc. Để phù hợp với phong cách gia đình, nhà hàng Buca được thiết kế để có nhiều khu vực khác nhau mang phong cách một nhà hàng điển hình nhưng vẫn linh hoạt để có thể phù hợp với yêu cầu riêng tư của nhưng nhóm lớn. Buca thích hợp cho bữa ăn 2 người và cho cả nhóm. Các khu vực khác nhau được trang trí theo chủ đề riêng biệt, thực khách khi đến đây có thể yêu cầu chủ đề yêu thích cho mình tùy theo vị trí bao gồm các Phòng Giáo hoàng, Phòng Rượu, phòng bếp và phòng Mafia.



    Nguồn gốc ẩm thực của Buca bắt đầu từ những món ăn được yêu thích tại Little Italy, bao gồm Lasagna, mỳ Ý và thịt viên. Bên cạnh đó, thực đơn tại Buca còn được lấy cảm hứng từ những công thức nấu ăn và nguyên liệu đến từ miền Nam nước Ý như Penne San Remo với a-ti-sô và cà chua phơi một nắng. Buca luôn đưa ra các món ăn mới phù hợp theo mùa.Buca di Beppo mang đến cho thực khách thực đơn đa đang gồm các món khai vị, xà lách, pizza, mỳ Ý, món khai vị và tráng miệng thơm ngon, hấp dẫn.


    Nhà hàng Buca di Beppo có thể mở ra ở nhiều nơi, bất kể là ở trung tâm thành phố, trung tâm thương mại, địa điểm độc lập, khách sạn hoặc ngay cả các địa điểm không truyền thống khác. Kiểu trang trí độc đáo và vui nhộn mang phong cách gia đình tại Buca sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.Buca sẽ mang đến những hương vị tuyệt hảo và không gian tuyệt vời cho bất kỳ buổi họp mặt nào.





    Trước khi khai trương bất kỳ nhà hàng nào, Buca sẽ cung cấp một khóa đào tạo bài bản cho mọi quản lý nhà hàng nhương quyền của mình. Không những thế, Buca sẽ cung cấp thêm một số dịch vụ tiền khai trương cho người nhận nhượng quyền theo kế hoạch và ngân sách đã được thống nhất giữa hai bên. Công ty sẽ cung cấp cho đối tác kiến thức và trải nghiệm marketing và branding hiệu quả, quan hệ hiện hữu với đối tác trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn và những mối liên hệ với người nổi tiếng để trợ giúp cho bên nhận quyền trong công tác chuẩn bị và triển khai kế hoạch tiếp thị và kinh doanh, bao gồm tiếp thị, quảng cáo và bán hàng tiền khai trương.

    Điểm khác biệt của thương hiệu và mô hình:

    • Trang trí cửa hàng gợi nhớ đến Little Italy những năm 50.
    • Buca hỗ trợ xây dựng thực đơn mang phong cách gia đình độc đáo.
    • Thiết kế các khu vực ăn uống theo các chủ đề riêng biệt. Ví dụ: chủ đề “Ông Trùm” sẽ có 1 tượng nửa người của Ông Trùm ở đầu bàn ăn.
    • Cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình và bạn bè trong không gian truyền thống của Ý.
    • Thiết kế và trang trí nội thất của Buca không sử dụng vật liệu đắt tiền nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng cho thực khách.

    Hồ sơ Đối tác:

    • Hiện đang tìm đối tác tại Việt nam có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng – Khách sạn để mang trải nghiệm ẩm thực gia đình của chúng tôi vào thị trường Việt nam.

    Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

    Tin khác