FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Arkki

Arkki là trường giáo dục tư duy sáng tạo, sử dụng Kiến trúc để đào tạo tư duy thiết kế, giáo dục đa bộ môn - STEAM (Science, Technology, Engineering, Arts, Mathematics - Khoa học, Công nghệ, Cơ khí; Nghệ thuật, Toán) và hệ thống kỹ năng Thế kỷ 21 cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 4 đến 19 tuổi có nguồn gốc từ Phần Lan.


Qua 25 năm, Arkki đã liên tục phát triển hệ thống chương trình bài bản và nối tiếp của mình, và trở thành một chương trình ngoại khóa phát triển khả năng sáng tạo được Bộ Văn hóa và Giáo dục Phần Lan công nhận.



Arkki còn được Chính phủ Phần Lan cấp phép để xuất khẩu công nghệ giáo dục của  ra nước ngoài, và đã phục vụ hơn 20.000 trẻ em từ hơn 20 nước trên Thế giới.


Trong năm 2018, Arkki mở trường tại Việt Nam và đang tìm kiếm đối tác Nhượng quyền để mở rộng ra toàn bộ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Arkki nhắm đến thúc đẩy đào tạo về khả năng sáng tạo tại Đông Nam Á, kết nối trẻ em và thanh thiếu niên trong toàn khu vực thông qua các hoạt động chung: trại hè, chương trình trao đổi học sinh, cuộc thi, v.v...


Lợi thế kinh doanh: Chương trình đào tạo tư duy sáng tạo đã được công nhận và cấp phép từ hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới – Phần Lan. Chúng tôi có khả năng địa phương hóa với 25 năm kinh nghiệm phát triển phương pháp giảng dạy và giáo trình. Arkki có khả năng tùy biến cao với lượng lớn các học phần, bao gồm:

+ Hệ thống chương trình bài bản và nối tiếp cho trẻ em tham gia từ 4 đến 19 tuổi,

+ Các chương trình đào tạo chuyên sâu theo chủ đề, như: trại hè, các dự án lớn, v.v.

+ Workshop 3 - 8 tiếng với khả năng áp dụng cho nhiều mục đích khác nhau;


Chương trình liên tục được cập nhật, trên nền tảng vững chắc của hơn 300 dự án của hơn 30 học phần với tổng thời lượng hơn 1.500 giờ học. Bên cạnh đó là các hoạt động và mạng lưới kết nối trong nước và trong khu vực ASEAN, như: trại hè, chương trình trao đổi học sinh, cuộc thi, v.v.


Hỗ trợ từ phía công ty nhượng quyền: Khi trở thành đối tác của Arkki Việt Nam, bạn sẽ trở thành một phần của mạng lưới Arkki tại Việt Nam và Đông Nam Á. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ về:

• Hỗ trợ triển khai: lập nhóm dự án xây dựng chi nhánh, đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược phát triển thị trường, lên kế hoạch tài chính chi tiết.

• Đào tạo giáo viên: đào tạo và cấp phép cho giáo viên với chương trình đào tạo trực tuyến và liên tục bổ sung; phát triển nghề nghiệp cho giáo viên;

• Hỗ trợ vận hành: chuyển giao tri thức (cẩm nang vận hành, tài liệu, giáo trình và hướng dẫn), liên tục cập nhật và phát triển chương trình mới, hỗ trợ marketing và thương hiệu, hỗ trợ đánh giá và cố vấn phát triển chi nhánh.

• Hỗ trợ mở chi nhánh đầu tiên: 10 ngày hỗ trợ tại chỗ cho đến khi đi vào hoạt động ổn định;

• Kết nối khu vực: kết nối với mạng lưới giáo viên Arkki trong nước và khu vực, cập nhật và đào tạo về các xu hướng giáo dục mới, các hoạt động chung cho cả nước và khu vực ASEAN (cuộc thi, trại hè, chương trình trao đổi học sinh, v.v..)


Đối tác tiềm năng: Chúng tôi chào đón các đối tác có chung đam mê thiết lập một nền tảng vững chắc để phát triển khả năng sáng tạo của trẻ em. Với chúng tôi, một đối tác lý tưởng là một đơn vị:

• Chào đón và tin tưởng vào phương pháp tiếp cận giáo dục của Arkki;

• Đam mê xây dựng một nền tảng giáo dục khả năng sáng tạo cho trẻ em, và sẵn sàng xây dựng hợp tác lâu dài với khách hàng và đối tác;

• Sẵn sàng phát triển mạng lưới giáo viên Arkki, là những người ít nhất có bằng cử nhân về kiến trúc;

• Sẵn sàng hỗ trợ  các hoạt động cộng đồng của Arkki, như cung cấp một số workshop miễn phí cho trẻ em khó khăn tại địa phương;

• Sẵn sàng tham gia vào một số hoạt động chung của Arkki tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á như: các cuộc thi, trại hè, chương trình trao đổi học sinh, v.v.

• Có nền tảng tài chính ổn định


Chi phí nhượng quyền: thương lượng khi đăng ký

Liên hệ: 

Mr Lê Viết Đạt - Giám đốc dự án

Email: dat@arkki.vn; 

Mobile: 0961 149 735

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác