FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Fit20

Đặc điểm kinh doanh độc đáo

  • Cơ hội nhượng quyền thành công đã được chứng minh

  • Chi phí khởi nghiệp thấp

  • Đơn vị kinh tế xuất sắc

  • Tiềm năng thị trường hiện tại và tương lai rộng lớn

  • Phòng tập được thiết kế phù hợp với luyện tập cá nhân dành riêng cho từng giới.

Fit20

Fit20 là một nhượng quyền thương mại về luyện tập thể hình và sức khỏe cá nhân đang phát triển rất nhanh chóng. Fit20 được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở tại Hà Lan. Trong 10 năm qua, Fit20 đã phát triển tới hơn 140 phòng tập trên toàn thế giới. Bên cạnh các phòng tập cho khách hàng tư nhân, fit20 còn có các phòng tập nội bộ ở nhiều công ty đa quốc gia khác nhau ở Hà Lan như Siemens và Ahold. 

Fit20 cung cấp dịch vụ luyện tập cá nhân trong một phòng tập hấp dẫn, hiện đại, sạch sẽ và mát mẻ. Phương pháp luyện tập của fit20 dựa trên cơ sở khoa học, sử dụng công nghệ độc quyền tối ưu hóa hiệu quả luyện tập và được phân loại như luyện tập thể chất cường độ cao, luyện tập nhẹ nhàng, luyện tập sức đề kháng toàn thân. Khách hàng luyện tập ở cường độ tối đa trong 6 bài tập bao gồm 6 nhóm cơ lớn. Điều này đạt được kết quả tối ưu cho sức khỏe và thể lực trong một buổi tập 20 phút mỗi tuần.


Việc luyện tập luôn theo lịch hẹn cùng với một huấn luyện viên cá nhân có kinh nghiệm của Fit20. Vì các bài tập ở trạng thái chuyển động chậm và các phòng tập có nhiệt độ khoảng 17 ° C / 63 ° F, nên khách hàng không bị đổ mồ hôi. Do đó, không cần phải thay đồ hoặc tắm. Fit20 luôn an toàn, hiệu quả và thời gian hiệu quả luôn cao. Khách hàng từ tất cả các nhóm tuổi và mức độ rèn luyện đều luyện tập tại fit20. Mức độ luyện tập và rèn luyện thể lực cải thiện thường xuyên chỉ trong một vài buổi tập và không ngừng tiến bộ hơn nữa. Fit20 phù hợp với khách hàng có lối sống bận rộn, khách hàng không cảm thấy thoải mái trong phòng tập thể dục thường xuyên, khách hàng cần huấn luyện viên cá nhân và khách hàng không thích tập thể dục nhưng cảm thấy họ cần luyện tập cho sức khỏe.


Fit20 là một nhượng quyền thương mại vững chắc và đơn giản. Với tư cách là nhà nhượng quyền, hãng cung cấp hỗ trợ khởi nghiệp và hỗ trợ hiện tại. Học viện Fit20 Academy đa ngôn ngữ với chức năng trực tuyến và ngoại tuyến. Hãng chuẩn bị những bên nhận quyền độc quyền, chủ sở hữu phòng tập mới và các huấn luyện viên cá nhân. Tiếp thị Fit20 là các dịch vụ quốc tế phối hợp tập trung được cung cấp cho các bên nhận quyền độc quyền, các bên nhận quyền thứ cấp đa hoặc đơn. Hãng cung cấp những hiểu biết và phương pháp mới nhất trong hỗn hợp tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. Khung phí nhượng quyền luôn minh bạch, dựa trên doanh thu và công bằng cho tất cả những bên liên quan. Là đơn vị kinh tế tuyệt vời, cung cấp cho bất cứ ai tham gia vào cơ hội kinh doanh có lợi nhuận.

Đào tạo và hỗ trợ

Một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Học tập là tất cả. Fit20 là một nhượng quyền thương mại chất lượng cao, sáng tạo theo định hướng nhiệm vụ. Học viện fit20 chuẩn bị, đào tạo và chứng nhận Thạc sĩ, Chủ sở hữu nhượng quyền và Huấn luyện viên cá nhân của chúng tôi cung cấp kết hợp học tập trực tuyến và ngoại tuyến trên toàn thế giới. Trung tâm hỗ trợ chuyên dụng Fit20 bao gồm các bàn trợ giúp dựa trên dữ liệu đám mây có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Nhà phát triển doanh nghiệp sẽ hướng dẫn Chủ sở hữu hoặc chủ sở hữu nhượng quyền khi khởi nghiệp và theo các giai đoạn xây dựng doanh nghiệp của họ. Fit20 là một nhượng quyền thương mại đầy đủ với sự hỗ trợ toàn diện, các nhà cung cấp chuyên dụng và một bản sắc công ty rõ ràng.


Hồ sơ nhà đầu tư

Bên nhận quyền độc quyền Fit20 (MF) là một chuyên gia kinh doanh hoặc công ty có kiến thức và kinh nghiệm nhượng quyền thương mại. Những chuyên gia nhận ra cơ hội nhượng quyền tuyệt vời của fit20 và bị thu hút sở hữu giấy phép độc quyền để thúc đẩy một doanh nghiệp thành công và có lợi nhuận trong thị trường về luyện tập thể hình và sức khỏe cá nhân.

  • có kinh nghiệm hoặc quen thuộc với mô hình nhượng quyền thương mại

  • hướng ngoại, có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

  • tương thích với sứ mệnh fit20 và tầm nhìn nắm bắt và chia sẻ cơ hội thành công

  • có một mạng lưới tuyệt vời và tiếp tục phát triển nó

  • có (tiếp cận) vốn để đầu tư

  • được chuẩn bị để xây dựng doanh nghiệp từ viễn cảnh 10 năm

Thị trường tiềm năng:

Úc

Singapore

Nhật Bản 

Phần Lan

Na Uy

Đan mạch

Áo

Thụy sĩ

Hy Lạp

Ý

Tây Ban Nha

Canada

Nam Phi

Hội đồng hợp tác vùng vịnh

Liên bang Nga

Toàn thế giới

Albania

Bosnia và Herzegovina

Croatia

Ý

Montenegro

Slovenia

Thị trường vận hành:

Hà Lan (120)

Bỉ (9)

Anh (4)

Hoa Kỳ (3)

Đức (1)

New Zealand (1)

Qatar (1)

Pháp (1)

Thụy Điển (1)


Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác