FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

No- H2O

No-H2O là một sản phẩm độc nhất vô nhị, chuyên làm sạch xe nhưng không chứa nước. Sản phẩm này có thể được sử dụng để làm sạch các sản phẩm ngoại thất, nội thất, cửa sổ và trên tất cả các cấp độ bụi bẩn từ nhẹ đến bụi bẩn trên đường. Công thức làm sạch không để lại vết trầy xước mang lại những sản phẩm sạch bóng bất ngờ và đã được hãng Boeing và Airbus chấp thuận cho sử dụng trên máy bay thương mại.

Đặc điểm kinh doanh độc đáo

  • Sẽ có nhiều bên nhận quyền nhanh chóng trong vòng 12 tháng

  • Mô hình nhượng quyền thương mại đa dạng cung cấp tối đa hóa tiềm năng và lợi nhuận

  • Sản phẩm sáng tạo có nghĩa là xe cộ có thể được làm sạch ở bất cứ đâu - không có xô, bọt, vòi và KHÔNG CÓ NƯỚC

  • Hỗ trợ đàm phán và lập kế hoạch cho bên nhận quyền khi đăng ký đấu thầu hoặc có địa điểm cửa hàng mới

  • Tiếp cận các nhà cung cấp và đối tác thương mại của No-H2O.

No-H20

No-H2O là một công ty Ai - len, được thành lập vào năm 2007. Chúng tôi có một mạng lưới nhượng quyền thương mại ở Ai - len, châu Âu, Trung Đông và ở châu Mỹ.

No-H2O là một sản phẩm làm sạch xe không dùng nước, độc nhất vô nhị. Sản phẩm này có thể được sử dụng để làm sạch ngoại thất, nội thất, cửa sổ và trên tất cả các cấp độ bẩn bẩn thông thường đến bụi bẩn trên đường. Không nước, không vòi, không xô, không bọt biển và không bừa bộn. Các sản phẩm có thể được sử dụng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, trong nhà và ngoài trời.

Hệ thống làm sạch không dùng nước của chúng tôi cho phép ô tô được làm sạch mọi nơi, bất cứ lúc nào. Hệ thống làm sạch không dùng nước có nghĩa rằng sẽ không cần đường thoát nước, không tạo ra không gian bừa bộn và đây cũng là một trong những yếu tố công ty đã phát triển được quan hệ đói tác với rất nhiều tập đoàn lớn. 

Mua nhượng quyền thương mại No-H2O độc quyền đảm bảo bên nhận quyền vận hành một lãnh thổ, thành phố hoặc toàn bộ quốc gia độc quyền. Chúng tôi thực hiện lập kế hoạch và đào tạo để ra mắt trong lãnh thổ được lựa chọn, tận dụng dữ liệu kỹ thuật số của chúng tôi và 10 năm kinh nghiệm vận hành để xác định con đường nhanh nhất để tiếp thị nhanh nhất cho bên nhận quyền độc quyền.

Đào tạo và hỗ trợ:

No-H2O sẽ cung cấp cho những bên nhận quyền quy trình đào tạo quan trọng tại trung tâm đào tạo No-H2O ở Dublin, Fort Lauderdale, Dubai hoặc trong một cơ sở đào tạo khác được chỉ định. Đào tạo sẽ bao gồm các quy trình làm sạch, quản lý kinh doanh cơ bản, chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng, đạo đức kinh doanh No-H2O và Quản trị & kỹ năng theo yêu cầu.

Hồ sơ nhà đầu tư

  • Cá nhân hoặc tổ chức ổn định tài chính với niềm đam mê mở rộng và phát triển thương hiệu. Ưu tiên những bên có kết nối tốt với các nhà điều hành trung tâm hoặc các chủ nhà có các địa điểm cửa hàng đắc địa

  • Hồ sơ công ty chứng minh việc điều hành các cửa hàng bán lẻ định dạng trung bình đến lớn

  • Linh hoạt học hỏi và tìm hiểu mô hình hoạt động và kinh doanh REDTAG (là các sản phẩm được gắn thẻ đỏ và bán với giá xuất xưởng)

  • Cơ sở hạ tầng tại chỗ để xử lý các hoạt động cửa hàng cần thiết, hoạt động hậu cần và bán hàng.

Thị trường tiềm năng:

Puerto Rico

Ai-len

Trung Đông

Châu Á

Châu Âu

Thị trường vận hành:

Ai - len (23)

Mỹ (4)

Cộng hòa Séc (1)


Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác