McDonald’s Singapore ra mắt sản phẩm mới từ cảm hứng Nhật Bản

McDonald’s Singapore vừa tung ra sản phẩm Ninja Burger, đồng thời khôi phục lại Samurai Burger. Và để quảng cáo cho hai sản phẩm này,  công ty đã đưa ra chiến dịch tiếp thị "Honor Your Appetite", tạm dịch “Tôn vinh vị giác của bạn”.


Agatha Yap, Giám đốc tiếp thị và sáng tạo kỹ thuật số của McDonald’s Singapore nói rằng Ninja Burger giúp thương hiệu trở nên đa dạng hơn với các hương vị lấy cảm hứng từ Nhật Bản.


Để giới thiệu sự trở lại của Samurai Burger, McDonald's đã làm một quảng cáo (https://www.youtube.com/watch?v=tryj2QWgM0w) trong đó quay cảnh cuộc chiến giữa hai samurai trong một khu rừng và lồng vào đó hình ảnh nhận diện sản phẩm.


Hiện McDonald's Singapore đã bắt đầu sử dụng UberEats để khách hàng có thể đặt hàng giao hàng tại nhà. Dịch vụ này, theo Kenneth Chan, CEO McDonald’s Singapore, sẽ bổ sung cho nền tảng giao hàng McDeliver 24 của chuỗi thức ăn nhanh này.

(Theo Retail News Asia)

Tin khác