Tmall cho phép các thương hiệu quốc tế bán hàng trực tuyến cho người tiêu dùng Trung Quốc, đơn giản hóa quy trình bán lẻ và xuất khẩu hàng hóa.
Một loạt các sản phẩm sẽ được cung cấp cho khách hàng mua sắm Trung Quốc tại t2tea.tmall.hk, bao gồm các loại trà phối trộn (blend tea – tức ngoài thành phần chính là trà, sản phẩm sẽ có thêm một số hoa quả khác, ví dụ như chanh, cam … ) cũng như các loại trà nguyên gốc.
Nicole Sparshott, Tổng giám đốc T2 Global nói: "Mặc dù trà là thức uống truyền thống trong văn hóa Trung Quốc nhưng chúng tôi đã làm mới đi và đem đến sự khác biệt hi vọng đủ hấp dẫn và thú vị với người tiêu dùng Trung Quốc”.
Ra mắt lần đầu tiên ở Melbourne 20 năm trước, T2 hiện có 100 cửa hàng trên khắp năm thị trường. Gần đây, tháng 1-2017, thương hiệu này chính thức bước vào thị trường châu Á và đến nay đã có bốn cửa hàng ở Singapore.
Với một công ty có khởi đầu khiêm tốn như T2, việc hiện diện trên Tmall đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh xây dựng một thế hệ những người yêu trà trên mọi châu lục mà công ty hướng đến.
Hiện đã có 1.300 thương hiệu Úc và 400 thương hiệu New Zealand trên Tmall. Nhu cầu từ người dùngTrung Quốc với các sản phẩm từ Úc ngày càng tăng và một lần nữa được chứng minh rõ rệt trong sự kiện mua sắm trong ngày lễ độc thân 11 – 11 vừa qua.
Theo Alibaba, có hơn 14.500 thương hiệu quốc tế từ 63 quốc gia và lãnh thổ bán hàng trên Tmall. Trong số đó, hơn 80% lần đầu tiếp cận thị trường Trung Quốc. Số lượng các danh mục hàng hóa nhập khẩu trên Tmall tăng gần 50%, lên con số 3.700 trong năm nay.
(Theo Retail News Asia)