Dairy Queen tìm kiếm sự tăng trưởng từ châu Á
Dairy Queen tìm kiếm sự tăng trưởng từ thị trường châu Á
Chuỗi nhà hàng kem/thức ăn nhanh Dairy Queen đã và đang tìm cách mở rộng ở châu Á, và Hàn Quốc là một trong những thị trường họ hướng đến.
Dairy Queen đã mở cửa hàng đầu tiên tại Seoul vào cuối năm ngoái và vừa ra mắt cửa hàng thứ ba.
Tại châu Á, số cửa hàng của Dairy Queen lên đến con số hàng nghìn.
Troy Bader, CEO công ty cho biết hiện Dairy Queen có hơn 450 cửa hàng ở Thái Lan và hơn 800 ở Trung Quốc. "Châu Á và Đông Nam Á thực sự là những thị trường tuyệt vời cho chúng tôi", ông nói.
Và mặc dù mối quan hệ thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đang trở nên xấu hơn nhưng điều đó không có nghĩa rằng kế hoạch mở rộng sang châu Á của công ty sẽ bị ảnh hưởng, báo cáo DevDiscourse cho biết.
(Theo Retail News Asia)
Tin khác