Công ty kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc Missha đã khai trương cửa hàng thứ 15 tại Việt Nam.
Cửa hàng mới nhất nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Đây là khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quen thuộc với cả người dân địa phương và khách du lịch.
Không chỉ tập trung đấy mạnh phát triển tại thành phố đông dân nhất Việt Nam này, Missha còn có kế hoạch mở rông thị trường tại các thành phố khác. Vào tháng 4, công ty khai trương 1 cửa hàng trong một resort tại Đà Nẵng. Công ty Missha Hàn Quốc có 1650 cừa hàng tại 29 quốc gia, trong đó 110 cửa hàng tại các nước Đông Nam Á: Indonesia, Thái Lan và Singapore.
Doanh thu của Missha Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2015 đạt 570 nghìn USD, tăng 32,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cơ quan mỹ phẩm Hàn Quốc dự đoán thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam sẽ tăng 17,5% trong năm nay và Việt Nam sẽ trở thành thị trường trăng trưởng nhanh thứ 2 tại châu Á, sau Ấn Độ.
“Với những dòng sản phẩm trang điểm chính của mình, như mascara và BB Cream, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc kinh doanh tại thị trường Việt Nam”, ông Lee Kwangsub, Giám đốc Bô phận Phát triển kinh doanh quốc tế của Missha, cho biết.
“Với danh tiếng là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nam, chúng tôi dự định sẽ xây dựng vị thế dẫn đầu thị trường qua chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng.
Theo insideretail.asia, đăng ngày 19/8/2015.