Sprooki đã ký kết hợp tác dài hạn cùng đối tác độc quyền tại Việt nam là công ty Retail & Franchise Asia (RFA) để phát triển hệ thống tiếp thị di động dành cho ngành bán lẻ, giúp khách hàng tương tác trực tiếp, đúng thời điểm đưa ra quyết định mua sắm, và với thông điệp được thiết kế riêng cho từng khách hàng dựa trên hồ sơ cá nhân của họ. Đây có thể nói là hệ thống tiếp thị qua di động sử dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, mang lại hiệu quả lớn nhất về doanh số và gia tăng lòng trung thành của khách mua sắm đối với doanh nghiệp bán lẻ.
RFA là đại diện của World Franchise Associates, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kết nối nhượng quyền giữa thương hiệu quốc tế và nhà đầu tư địa phương. Với kinh nghiệm quốc tế và sự thông hiểu thị trường địa phương, RFA cam kết mang đến cho khách hàng bán lẻ và nhượng quyền các giải pháp tối ưu nhất, sử dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm gia tăng giá trị doanh nghiệp, gia tăng lợi nhuận, và tương tác hiệu quả với tất cả các đối tượng liên quan đến doanh nghiệp, từ khách mua sắm, đối tác hợp tác đến đội ngũ nhân viên….
Với tầm nhìn và mục tiêu chung, RFA chính là đối tác lý tưởng của Sprooki tại thị trường Việt nam.
Hơn 1/3 dân số Việt Nam sở hữu điện thoại thông minh và các giao dịch mua sắm qua điện thoại tại Việt nam đang gia tăng với mức độ đáng kinh ngạc, tăng gấp đôi từ 6% (năm 2013) lên 13% (năm 2014).Cơ quan thượng mại điện tử và công nghệ thông tin, một cơ quan trực thuộc Bộ Công thương Việt Nam, dự đoán doanh từ thương mại điện tử sẽ tăng từ 700 triệu USD (năm 2012) đến 4 tỷ đô (năm 2015). Với biểu giá truy cập dữ liệu di động rẻ nhất thế giới, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá là dễ xâm nhập và sẽ tiếp tục duy trì mức độ tăng trưởng mạnh.
“Chúng tôi rất vui mừng đã tìm được một đối tác am hiểu thị trường bán lẻ Việt nam như Retail & Franchise Asia”, bà Claire Mula – Giám đốc điều hành và thành viên đồng sáng lập Sprooki phát biểu. “Sprooki đánh giá cao thị trường Việt Nam và cho rằng với vị thế dẫn đầu châu Á về tiếp thị di động, Sprooki và đối tác RFA có thể hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ tại Việt nam áp dụng hình thức tiếp cận đa kênh, từ kênh cửa hàng đến kênh online, để tối ưu hóa cơ hội bán hàng, và tương tác chủ động hơn, hiệu quả hơn với từng cá nhân khách hàng mua sắm.
Việt Nam hiện là thị trường di động tiên phong chứng kiến sự tăng trưởng và sự chuyển đổi văn hóa mua sắm một cách nhanh chóng. Với vị thế dẫn đầu châu Á Thái Bình Dương về thương mại di động (m-commerce) và tương tác di động, Sprooki chính là giải pháp tiên phong và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp bán lẻ Việt nam trong thời gian chuyển đổi và xây dựng mô hình bán lẻ đa kênh theo xu hướng thị trường mới.
Bà Nguyễn Phi Vân, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Retail & Franchise Asia khẳng định: “Sprooki là đối tác vô cùng thích hợp với sứ mệnh của RFA là cung cấp các giải pháp sáng tạo và hiện đại nhất, giải pháp mang lại hiệu quả đầu tư nhanh chóng nhất cho ngành bán lẻ tại thị trường Việt nam. Với vị thế dẫn đầu châu Á của Sprooki về thương mại di động và tiếp thị di động, chúng tôi tin tưởng rằng sự khởi động của Sprooki tại Việt nam sẽ tạo ra những hiệu ứng thay đổi nền tảng đối với ngành tiếp thị bán lẻ tại thị trường này. Chúng ta đang sống trong thời đại di động và việc tương tác đúng thời điểm với người tiêu dùng đồng nghĩa với việc gia tăng doanh thu, gia tăng lòng trung thành của khách hàng,và qua đó là gia tăng giá trị doanh nghiệp.
Giới thiệu công ty Retail & Franchise Asia
Retail & Franchise Asia là công ty chuyên ngành dịch vụ bán lẻ và nhượng quyền tại Việt Nam. Dịch vụ chính của công ty bao gồm tư vấn và đầu tư, cung cấp công nghệ và giải pháp ngành bán lẻ, dịch vụ đào tạo và huấn luyện chuyên ngành bán lẻ và nhượng quyền, dịch vụ thiết kế và thi công trưng bày cửa hàng bán lẻ cho khách hàng quốc tế và nội địa. Với kinh nghiệm quốc tế và hiểu biết thị trường nội địa, sứ mệnh của chúng tôi là mang lại những dịch vụ cộng thêm cho khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp sáng tạo, hiện đại, hiệu quả và hoàn vốn nhanh cho đối tác. RFA hiện đang hợp tác cùng các đối tác quốc tế như World Franchise Associates, đại diện cho hơn 1000 thương hiệu bán lẻ và nhượng quyền quốc tế đang đầu tư vào thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt nam. Ngoài ra, RFA cũng hợp tác với các thương hiệu bán lẻ và nhượng quyền nội địa với các dịch vụ tư vấn xây dựng mô hình, dịch vụ hỗ trợ tài chính, mua bán sát nhập… với mục tiêu hỗ trợ thương hiệu và doanh nghiệp ngành bán lẻ và nhượng quyền Việt nam phát triển lên tầm khu vực và quốc tế.