FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

PHÚC TEA

Phúc Tea là một thương hiệu của người Việt trẻ về trà sữa và dòng thức uống tự nhiên tại Việt Nam. Sau 6 năm hình thành và phát triển, Phúc Tea đang là thương hiệu có uy tín nhất định trên thị trường. Trong 5 năm đầu tiên chúng tôi tập trung phục vụ phân khúc thị trường ngách (huyện, tỉnh, thành phố nhỏ) và khách hàng của Phúc Tea là các bạn trẻ và người đi làm trong độ tuổi từ 18-40 và 70% là nữ giới.

Phúc Tea hiện nay đã có đến 125 cửa hàng trên toàn quốc (tính đến hết tháng 10/2022). Câu chuyện về hai chàng trai và chiếc xe đẩy trà sữa tại con đường Mậu Thân - Cần Thơ, đến nay đã có một chuỗi cửa hàng hơn 125 cửa hàng, đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Lợi thế kinh doanh:

- Đa dạng mô hình - Vốn đầu tư chỉ từ 300 triệu - Thời gian hoàn vốn nhanh từ 9-12 tháng - Tỷ suất lợi nhuận lên đến 37% - Đa kênh bán hàng - Nguyên liệu độc quyền có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tốt cho sức khoẻ - Tinh thần học tập và đào tạo liên tục - Đa dạng sản phẩm, vật phẩm, ra mắt sản phẩm mới liên tục

Hỗ trợ của công ty nhượng quyền:

- Hợp đồng nhượng quyền được ký với thời hạn là 3 năm và sẽ tự gia hạn sau 3 năm - Thiết kế bản vẽ 3D đúng với tiêu chuẩn của Phúc Tea - Khảo sát, giám sát thi công - Đào tạo chuyển giao công nghệ - Gói Marketing khai trương cửa hàng - Tạo fanpage riêng cho cửa hàng, đăng bài trên fanpage và các hội nhóm tại khu vực để quảng bá thương hiệu - Hỗ trợ sau khai trương

Hồ sơ đối tác:

CÓ THỜI GIAN: - Khách hàng cần đảm bảo thời gian để được đào tạo từ đội ngũ Phúc Tea. - Khách hàng cần đảm bảo có đủ thời gian để quản lí cửa hàng trong ít nhất 3 tháng đầu.

GIÁ TRỊ VĂN HOÁ PHÙ HỢP: - Khách hàng cần có giá trị văn hoá tương đồng trong cách giao tiếp. - Có tư duy mở và hiểu đúng về nhượng quyền cũng như việc hợp tác của hai bên.

CÓ ĐỦ VỐN ĐẦU TƯ: Đạt điều kiện tối thiểu vốn đầu tư của một cửa hàng Phúc Tea.

Liên hệ nhượng quyền:

Ms Nguyễn Ngọc Phi Yến, Giám đốc điều hành Email: phucteafranchise@gmail.com Mobile: 0932 199 440

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác