Circle K Hồng Kông phát triển tốt, lợi nhuận tăng
Ông cho biết lợi nhuận đã tăng trưởng trong năm qua, và tự tin sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững nhờ vào những sáng kiến tiếp thị tốt, chiến lược kinh doanh O2O hợp lý và sự trung thành, gắn bó của khách hàng lên cao.
Mặc dù môi trường kinh doanh đầy thách thức, các cửa hàng tiện lợi cũng như chuỗi cửa hàng bánh mì (bakery) tại Hồng Kông vẫn duy trì tăng trưởng so với năm trước đó.
Lợi nhuận hoạt động chính và lợi nhuận ròng tăng lần lượt 7,4% và 7,7%. Động lực chính đóng góp vào sự tăng trưởng này đến từ hiệu quả của chương trình quản lý quan hệ khách hàng và các chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ của Circle K. Bên cạnh đó, các cửa hàng bánh Saint Honore cũng hoạt động ngày càng tốt hơn.
Trong các sáng kiến tiếp thị kỹ thuật số của CRA, có thể kể đến hai chương trình “OK Stamp It” của Cirle K và “Cake Easy” của Saint Honore. Cả hai lần lượt kéo về số khách hàng thành viên là 1 triệu và 300.000 người.
Trong năm qua, CRA cũng nhận được nhượng quyền từ Zoff - chuỗi cửa hàng thời trang nhanh chuyên về mắt kính của Nhật Bản và đã mở cửa hàng đầu tiên tại Hồng Kông.
Doanh thu của CRA tăng 4,6% lên 5 tỷ đô la Hồng Kông.
Trong số này, Circle K Hồng Kông góp 4 tỷ đô la Hồng Kông, tương ứng đạt mức tăng trưởng 5,4%. Chuỗi cửa hàng bánh Saint Honore, tính gộp cả trên các thị trường Hồng Kông, Macau và miền nam Trung Quốc, đóng góp 1 tỷ đô la Hồng Kông, tương ứng mức tăng trưởng 1,9%.
Lợi nhuận hoạt động chính tăng 7,4% lên 183 triệu USD trong khi lợi nhuận ròng tăng 7,7% lên 150 triệu USD.
(Theo Retail News Asia)
Tin khác