FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Hội thảo "Nhượng quyền thương mại – Bí quyết thành công"

Hiện nay mô hình Nhượng quyền thương mại đang trở thành một làn sóng rất mạnh mẽ tại Việt Nam với sự tham gia của chuỗi các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài vào thị trường nước ta.

Một điều đáng chú ý là Nhượng quyền thương mại có thể giúp doanh nghiệp thống lĩnh thị trường và đánh bật các đối thủ cạnh tranh.

Chính vì thế, nếu doanh nghiệp Việt Nam chúng ta không hành động, không sớm trang bị cho mình những kiến thức & kinh nghiệm về mô hình này thì một ngày không xa chúng ta sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào các doanh nghiệp nước ngoài ngay trên chính “sân nhà” của mình.

Nhận thấy được điều đó nên Viện Kỹ Thuật Tính Toán ICOME đã đầu tư nghiên cứu &  hỗ trợ phát triển Nhượng quyền cho một số công ty trong việc áp dụng mô hình này.

Với mục tiêu là hỗ trợ cho 1000 doanh nghiệp Việt Nam thành công trong Nhượng quyền thương mại và dựa trên những thực tế mà chúng tôi đã làm cùng với các doanh nghiệp, Viện Kỹ Thuật Tính Toán ICOME trân trọng mời Anh/Chị đến tham dự.

Thông tin chương trình:

Thời gian: 18h30 đến 21h30, thứ 3, ngày 08/07/2014

Địa điểm tổ chức: Hội trường Viện Kỹ Thuật Tính Toán ICOME – Lầu 2, Tòa Nhà Tiền Hải, số 106A, Đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Phí tham dự: MIỄN PHÍ ( Tài trợ bởi dự án Khởi dựng 1000 Franchisor VN )

Để đảm bảo chất lượng, số lượng người tham dự chỉ giới hạn trong 40 người.

Tin khác