FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Potato Corner

Khoai tây chiên có hương vị nguyên bản

Trong 28 năm qua, Potato Corner đã và đang phục vụ món khoai tây chiên có hương vị nguyên bản và đầu tiên trên thế giới cho trẻ em. Chúng tôi nổi tiếng với món khoai tây chiên có hương vị hấp dẫn, được chế biến tươi, chiên theo yêu cầu, tẩm gia vị với công thức độc quyền nồng nàn, và luôn được phục vụ nóng và giòn. Chúng tôi hiện đang kinh doanh khoai tây chiên của mình ở 12 quốc gia với gần 1.400 cửa hàng.

Lợi thế kinh doanh của Potato Corner:

  • Món ăn nhẹ ngon miệng phổ biến: Potato Corner có thể trở thành một cái tên quen thuộc ở bất kỳ vùng lãnh thổ nào vì cung cấp sản phẩm độc đáo và được công nhận là thương hiệu cho người Philippines trên toàn cầu.
  • 28 năm kinh nghiệm nhượng quyền: Potato Corner đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền do có nhiều kinh nghiệm và khả năng thúc đẩy tăng trưởng cho các đối tác nhượng quyền của mình.
  • Người quản lý chuyên nghiệp: Potato Corner nổi tiếng với việc hỗ trợ nhượng quyền, cam kết thiết lập các hoạt động dễ dàng để thúc đẩy kinh doanh thành công cho các bên nhận quyền trên toàn cầu.

Về Potato Corner:

Xuất xứ: PhilippinesNăm thành lập: 1992Ngày bắt đầu nhượng quyền: 1993
Số đơn vị: 1.390

Năm 1992, Potato Corner được thành lập bởi một nhóm bạn trẻ, những người muốn kinh doanh xe bán đồ ăn để có đủ tiền mua điện thoại di động. Chỉ sau một năm, xe bán đồ ăn khiêm tốn đã mở rộng sang lĩnh vực nhượng quyền. Điều này tạo điều kiện cho việc mở rộng siêu tăng trưởng của doanh nghiệp: từ những chiếc xe đẩy nhỏ đến các cửa hàng được tìm thấy ở hầu hết mọi địa điểm có lượng người mua sắm cao như  trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, bến xe buýt, công viên giải trí và các điểm du lịch ở nhiều quốc gia. Từ một xe bán đồ ăn khiêm tốn, Potato Corner đã trở thành một trong những cửa hàng nhượng quyền thương mại Philippines lớn nhất trên thế giới.

Potato Corner đã giành được nhiều giải thưởng, công nhận mô hình kinh doanh xuất sắc và là một thương hiệu được yêu thích. Potato Corner đã nhận được Giải thưởng Nhượng quyền Thương mại Tốt nhất của Năm và Giải thưởng Nhượng quyền Thương mại Toàn cầu. Tổng cộng là 16 giải thưởng trong nước và quốc tế.

Potato Corner tiếp tục là một thương hiệu mang tính biểu tượng cho trẻ em và là một liên doanh kinh doanh đặc biệt dành cho các doanh nhân.

Potato Corner hiện đang hoạt động tại các quốc gia sau:

ÚcCampuchiaCanadaHồng KôngIndonesiaMyanmar
PanamaPhilippinesSaudi ArabiaSingaporeThái LanHoa Kỳ

Nguồn thu nhập từ Potato Corner:

  • Bán lẻ
  • Marketing trực tiếp
  • Hàng hóa
  • Thu nhập từ phí nhượng quyền (đối với thị trường nhượng quyền chính)
  • Thu nhập từ phí bản quyền (đối với thị trường nhượng quyền thương mại chính)

Đào tạo & Hỗ trợ của Potato Corner:

Hệ thống quản lý học tập có tên là Học viện Potato Corner (PCA) được sử dụng để đào tạo trực tuyến cho bên nhận quyền. Sau đại dịch, Học viện đào tạo sẽ có ở Philippines hoặc Singapore. PCA hợp lý hóa kiến ​​thức hoạt động và nâng cao hiệu suất, kỹ năng và năng lực liên quan đến kinh doanh.

Để hỗ trợ bên nhận quyền, chúng tôi cũng có những người quản lý tài khoản chuyên nghiệp với khả năng liên lạc trực tuyến 24/7 với tất cả các bên nhận quyền

Loại nhượng quyền thương mại do Potato Corner International cung cấp:

  • Cơ hội nhượng quyền độc quyền
  • Cơ hội nhượng quyền phát triển khu vực
  • Cơ hội nhượng quyền nhiều đơn vị

Hồ sơ nhà đầu tư của Potato Corner:

Chúng tôi có một quy trình lựa chọn tiêu chuẩn cho những người đăng ký nhượng quyền thương mại quốc tế. Chúng tôi chủ yếu tập trung vào những điều sau:

  • Một danh tiếng mạnh mẽ.
  • Kiến thức về văn hóa và ngôn ngữ địa phương, hiểu biết về bán hàng, hành vi và xu hướng của người tiêu dùng cũng như mối quan hệ với thương hiệu Potato Corner.
  • Hiện có hoặc sẵn sàng thành lập tổ chức để mở rộng thương hiệu trong khu vực.
  • Kinh nghiệm ở lĩnh vực F&B hoặc ngành nhượng quyền.
  • Có tiềm lực tài chính để mở rộng kinh doanh.

Thị trường tiềm năng:

BahrainKuwaitMalaysiaOmanQatarUAEChâu Phi
Châu ÁÚcChâu ÂuẤn ĐộTrung ĐôngTrên toàn thế giới

Giám đốc thương hiệu: Troy Franklin - troy@worldfranchiseassociates.com

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác