FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Dickey's Barbecue Pit

Dickey's Barbecue Pit có sáu luồng doanh thu cung cấp một mô hình kinh doanh thành công trong hơn 75 năm. Đó là thịt nướng kiểu Texas đích thực, thương hiệu đã có 500 cửa hàng ở Mỹ, là người chiến thắng của Giải thưởng Nhượng quyền Toàn cầu IFA cho Thực phẩm và Đồ uống năm 1998.

Đặc điểm kinh doanh

  • Khái niệm quốc tế đã được chứng minh - Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE)

  • 6 luồng doanh thu

  • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và lựa chọn địa điểm

  • Một giám đốc dự án từ khi ký thỏa thuận đến khi khai trương cửa hàng mới

  • Hỗ trợ khai trương hai cửa hàng mới đầu tiên

  • Tiếp tục hỗ trợ hoạt động vận hành và tiếp thị trên thị trường tối đa 10 ngày / năm

  • Mô hình kinh doanh đã được chứng minh trong nước

  • Sức mua của nhóm

Dickey’s Barbecue Pit

Chuỗi thịt nướng lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1941 tại Dallas, Texas.

  • Nằm trong Top 100 Movers and Shakers (# 7), Fast Casual (2018)

  • Nằm trong Top 500 nhượng quyền thương mại, doanh nhân (2018)

  • Nằm trong Top 100 Movers và Shaker (# 8), Fast Casual (2017)

  • Danh sách quyền lực - Yêu thích của khách hàng, Tin tức nhà hàng quốc gia (2017)

  • Nằm trong Top 100 Movers and Shakers (# 1), Fast Casual (2016)

Dickey’s Barbecue Pit cung cấp một mô hình kinh doanh thành công và đã được chứng minh. Thương hiệu này đã được nhân đôi tại hơn 500 địa điểm trên khắp nước Mỹ.

Các loại thịt được nấu chậm: Brisket, Gà, Xúc xích, Thịt lợn là đặc sản của chúng tôi trong 75 năm qua và chúng tôi muốn mở rộng thị trường của chúng tôi với Legit Texas BBQ trên toàn cầu.
Là một doanh nghiệp gia đình, kể từ khi thành lập, chúng tôi cung cấp chi phí khởi nghiệp tương đối có trách nhiệm, quy trình hun khói đã được chứng minh, thực đơn luôn thay đổi sáng tạo để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng, nhiều luồng doanh thu và luôn có chuyên gia từ Trung tâm Hỗ trợ cho mỗi đối tác độc quyền.

Dickey’s Barbecue Pit cũng đảm bảo mọi đối tác độc quyền sẽ luôn được chuẩn bị đầy đủ để khai trương địa điểm của mình. Khóa đạo tạo ba tuần tại Đại học Barbecue sẽ giúp bạn từ cách hun khói một miếng thịt ức đến cách tạo ra một Pit Crew tốt nhất.

Đào tạo và hỗ trợ

Dickey's Barbecue Pit cung cấp một đội ngũ chuyên gia hỗ trợ nhượng quyền có kinh nghiệm, tận tâm, bao gồm Giám đốc nhượng quyền thương mại, Giám đốc bất động sản, Giám đốc xây dựng, Giám đốc vận hành, Giám đốc tiếp thị hiện trường và nhiều người khác. Bạn có thể tin tưởng họ sẽ giúp bạn từng bước - từ việc lựa chọn đia điểm, đến xây dựng và đào tạo đến vận hành, tiếp thị và quản lý. Đào tạo kỹ lưỡng về quản lý, vận hành & tiếp thị được cung cấp trong khóa đào tạo ba tuần tại văn phòng chính, đồng thời cung cấp một lượng hỗ trợ mạnh mẽ sau khi khai trương dưới nhiều hình thức như tại các nhà hàng, tại văn phòng và trực tuyến. Những nỗ lực xây dựng thương hiệu Dickey’s Barbecue Pit có thể được nhận ra và đáng nhớ. Thương hiệu hoạt động trên nhiều cấp độ để thúc đẩy doanh số và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hệ thống báo cáo độc quyền của chúng tôi cho các cửa hàng, được gọi là SmokeStack, cung cấp cho chủ sở hữu dữ liệu thời gian thực liên quan đến phân tích bán hàng, lao động và tiếp thị. Ở Mỹ, chúng tôi có sức mua tuyệt vời để tránh chi trả quá nhiều cho hàng hóa.

Hồ sơ nhà đầu tư

Chúng tôi đang tìm kiếm các bên nhận quyền là những người đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh thực tiễn, với một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về lãnh đạo doanh nghiệp. Người nhận quyền lý tưởng là người đã quản lý thành công tài chính cá nhân của mình và có kết nối cộng đồng mạnh mẽ cho tiếp thị và phân phối cơ sở. Có cơ sở hạ tầng kinh doanh hiện tại là một điểm cộng trong các thị trường mới. Thanh khoản (thay đổi), Giá trị ròng (thay đổi) 500,000 USD.

Thị trường dự kiến:

Ai Cập

Bắc Mỹ

Canada

Đông Nam Á

Anh

Châu Âu

Philippines

Malaysia

Indonesia

Việt Nam

Thái Lan

Singapore

Hàn Quốc

Nhật Bản

Bắc Phi

Thị trường vận hành:

Mỹ (530)

UAE (1)

Ả Rập Saudi

Qatar

Ô-man

Bahrain

Cô-oét

Lebanon

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác