FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Chocolate Company

Đặc điểm kinh doanh độc đáo

  • Quán cà phê tuyệt vời kết hợp với trải nghiệm bán lẻ chocolate độc đáo

  • Hơn 50 hương vị sữa chocolate nóng (Hotchocspoon) để ngồi uống tại chỗ hoặc mang về nhà

  • Chocolate được tạo ra bởi một đầu bếp nấu ăn, với cách tiếp cận khác nhau trong việc kết hợp các loại gia vị và hương vị

  • Chúng tôi cung cấp chocolate của chúng tôi thông qua chương trình "Cacao Trace" đảm bảo hương vị tuyệt vời và chuỗi cung ứng minh bạch và lành mạnh.

Chocolate Company

Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu vào năm 2004 - nhờ vào tinh thần sáng tạo của đầu bếp chocolate - Toussaint của chúng tôi - Hotchocspoon CHCO đã được tìm ra! Một miếng chocolate thơm ngon trên một chiếc thìa gỗ và có thể làm ra một tách chocolate nóng ngon nhất. CHCO Hotchocspoon của chúng tôi hiện đã có hơn 50 hương vị và chúng tôi đã mở rộng phạm vi CHCO của chúng tôi với các viên chocola nghệ thuật Artisan bonbons, các thanh chocolate mát, chocolate tan chảy và nhiều hơn nữa. Đầu bếp chocolate của chúng tôi thực sự "nấu ăn" với sô cô la, sử dụng hạt ca cao cao cấp, các loại gia vị tốt nhất và các thành phần khác. Kết quả: sự kết hợp hương vị đặc biệt và đáng ngạc nhiên nhất mà bạn luôn mong muốn. 

Đào tạo và hỗ trợ:

Tất cả quy trình và cách thức làm việc cùng với Chocolate Company được kết hợp trong sách hướng dẫn của chúng tôi. Huấn luyện viên của chúng tôi đào tạo tất cả những người được nhận quyền theo hướng dẫn và vì thế sẽ bao gồm tất cả các khía cạnh dịch vụ và vận hành trong khái niệm của chúng tôi.

 Hồ sơ nhà đầu tư

Tìm kiếm một nhượng quyền độc quyền, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải hợp tác với các tổ chức có hồ sơ hoạt động thực phẩm đã được chứng minh và có thể đầu tư vào một địa điểm đa dạng để giới thiệu khái niệm Chocolate Company.

Thị trường tiềm năng:

GCC

Mỹ

Nga

Toàn thế giới

Đan mạch

Phần Lan

 Iceland

Na Uy

Thụy Điển

Thị trường vận hành:

Hà Lan (17)

Đức (3)

Bỉ (1)


Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác