FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Chicken Guy!

Đầu bếp nổi tiếng Guy Fieri và Robert Earl là hai sức mạnh đặc biệt làm nên Chicken Guy!, một điểm dừng chân ngẫu nhiên, độc nhất vô nhị cho các loại thịt gà tự nhiên, được kết hợp với nhiều lựa chọn của hơn 20 loại nước sốt.

Đặc điểm kinh doanh độc đáo

  • Đầu bếp Guy Fieri nổi tiếng

  • Tất cả đều là gà tự nhiên

  • 22 loại nước sốt độc đáo & gia vị đặc trưng

  • Vận hành và trang thiết bị đơn giản

  • Thương hiệu, tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh tuyệt vời

Chicken Guy!

Chicken Guy! là ý tưởng mới của Guy Fieri và Robert Earl, thương hiệu này được khai trương ngày 2.8.2018 bên hồ Buena Vista, Florida, tại khu nghỉ dưỡng thế giới Walt Disney. Mọi người ở đây đều vô cùng phấn khích về ý tưởng mới này. 

Đối với Chicken Guy! Robert Earl và Guy Fieri một lần nữa đã cùng nhau đưa ra những món thịt gà ngon, mọng nước kết hợp với nhiều loại nước sốt có hương vị khác nhau, nhằm làm hài lòng tất cả khẩu vị, cùng với giá cực kỳ phải chăng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Chicken Guy! đã luôn nhận được đánh giá xuất sắc từ các nhà phê bình và công chúng. 

Thực đơn tại Chicken Guy!, thực đơn đặc trưng cùng với tất cả các món làm từ thịt gà tươi, tự nhiên, được giã nhỏ để tăng độ giòn và kết hợp với nhiều loại nước sốt thơm ngon. Hơn nữa, các miếng thịt gà hoàn toàn tự nhiên, không chứa kháng sinh, không bao giờ đông lạnh, giã nhỏ và tẩm bột tươi mỗi ngày và ngâm trong nước chanh tươi, nước muối, dưa chua và bơ sữa, cùng với các loại thảo mộc tươi. Thực đơn có các món bánh mì kẹp - nướng hoặc chiên, đặt thẳng lên xiên hoặc trong bát salad cỡ nhỏ, và một loạt nước sốt để thưởng thức với thịt gà cũng như các món hấp dẫn như khoai tây chiên Guy Fieri, pho mai luôn làm hài lòng đám đông cùng dưa chua chiên và rau trộn tươi.

Hồ sơ nhà đầu tư

Công ty được thành lập tại Vịnh, với kinh nghiệm, nguồn lực và khả năng trở thành nhượng quyền thương mại độc quyền và vận hành các đơn vị Chicken Guy! đa điểm điểm trên toàn khu vực. 

Thị trường tiềm năng:

Toàn cầu

Thị trường vận hành

Mỹ (2)

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác