FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Thời của nhượng quyền

Cánh cửa nhượng quyền đã tạo cơ hội cho các thương hiệu nước ngoài xuất hiện và nhanh chóng phát triển ở Việt Nam

Sự sôi động của thị trường nhượng quyền thể hiễn rõ nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống khi các tên tuổi lớn nhất thế giới như McDonald’s, Star Bucks, Burger King, KFC hay trong khu vực như Lotteria, Jollibee lần lượt xuất hiện.Việc Việt nam hội nhập kinh tế thế giới, gỡ bỏ các rào cản pháp lý nhiều lĩnh vực, cho phép doanh nghiệp nước ngoài được quyền kinh doanh tại Việt nam, và nhờ đó ngày càng có nhiều thương  hiệu mạnh của nước ngoài sử dụng hình thức nhượng quyền để thâm nhập thị trường hơn 90 triệu dân. Trong xu hướng chung của nhượng quyền ở châu Á, các lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, thời trang, sức khỏe, giáo dục, và bán lẻ ở Việt nam thu hút nhiều thương hiệu nhượng quyền. Theo số liệu từ bộ công thương, đã có hơn 120 thương hiệu nước ngoài đăng ký kinh doanh tại Việt nam. Trong trào lưu kinh doanh nhượng quyền này, bên cạnh các nhà đầu tư nước ngoài, đang nổi lên những doanh nghiệp Việt nam đi đầu trong xu hướng nhượng quyền như công ty Maison đang nắm nhiều thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, công ty Imex Pan Pacific (IPP Group) nắm thương quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng  cả trong lĩnh vực thời trang và thực phẩm, nhà hàng.

Sự có mặt các thương hiệu của nước ngoài vừa mở ra cơ hội cho người tiêu dùng trong nước tiếp cận hàng hóa, dịch vụ, vừa tạo sức ép cạnh tranh buộc doanh nghiệp trong nước phải không ngừng đổi mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời cơ hội cũng mở ra cho doanh nghiệp trong nước tham gia chuỗi cung ứng cho nhiều tập đoàn, không chỉ ở Việt nam mà còn ở khu vực.

Hiện tại không có nhiều doanh nghiệp trong nước thông qua nhượng quyền để thâm nhập thị trường nước ngoài nhưng trong tương lai, trong xu thế hội nhập, chúng ta có thể hy vọng câu chuyện nhượng quyền sẽ có đủ hai chiều, vào và ra. Trong chuyên đề về kinh doanh nhượng quyền này, Forbes Việt nam giới thiệu tới độc giả danh sách những thương hiệu nhượng quyền đáng chú ý nhất.


DANH SÁCH:

NHÀ HÀNG ĂN UỐNG (F&B)

lotteria.jpg
Lotteria

LOTTERIA VIETNAM

SỐ CỬA HÀNG: 187

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria của Hàn quốc có mặt tại Việt nam từ năm 1998, đang dẫn đầu thị trường về số lượng nhà hàng thức ăn nhanh.


KFC.jpg

KFC

KFC VIETNAM

SỐ CỬA HÀNG: 140

Kentucky Fried Chicken, quan thuộc với từ viết tắt KFC, là thương hiệu do Yum! Brands Inc. sở hữu, khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 1997 ở TP. HCM. Hiện tại KFC có hệ thống gần 140 cửa hàng tại các thành phố lớn, hằng năm đón hơn 20 triệu lượt khách hàng tại Việt nam.


Pizzahut.jpg

Pizza Hut

IFB HOLDINGS (VIỆT NAM & JARDINE RESTAURANT GROUP (HONGKONG PTE)

SỐ CỬA HÀNG: 41

Chuỗi nhà hàng mang thương hiệu Pizza Hut là thương hiệu quốc tế thuộc sở hữu  của Yum! Brands Inc, mở cửa hàng đầu tiên ở Việt nam vào năm 2007. Sau 7 năm, Pizza Hut có 41 nhà hàng trên cả nước.


Tous Les Jours

CÔNG TY TNHH BÁNH NGỌT CJ VIỆT NAM (CJ FOODWILL HÀN QUỐC)

SỐ CỬA HÀNG: 32

Các cửa hàng bánh ngọt mang thương hiệu Tous Les Jours xuất hiện lần đầu tiên ở Việt nam vào tháng 7.2007. Tous Les Jours hiện có 32 cửa hàng trên toàn quốc. Chuỗi này đặt mục tiêu mở khoảng vài trăm cửa hàng ở Việt nam.


burgerking.jpg

Burger King

IMEX PAN PACIFIC (IPP GROUP)

SỐ CỬA HÀNG: 29

Chính thức có mặt tại Việt nam từ tháng 11 năm 2011, chuỗi nhà hàng hamburger từ Mỹ cán mốc 5 cửa hàng vào cuối năm 2012, và tăng mạnh số cửa hàng trong năm 2013 lên 29 cửa hàng.


BBQChiken.jpg

BBQ Chicken

BBQ VIETNAM GENESIS CO., LTD.

SỐ CỬA HÀNG: 17

Vào Việt nam cuối năm 2006, BBQ Chicken,một trong những thương hiệu nhượng quyền lớn nhất của Hàn quốc (hơn 4000 cửa hàng) hiện có 17 cửa hàng tại Việt nam, trong đó có 11 cửa hàng nhượng quyền thứ cấp.


coofebean.jpg

Coffee Bean & Tea Leaf

IFB HOLDINGS

SỐ CỬA HÀNG: 16

The Coffee Bean & Tea Leaf là thương hiệu có xuất xứ từ California (Mỹ), hiện là chuỗi nhượng quyền cà phê nước ngoài có 16 cửa hàng sau 5 năm có mặt tại đây.


baxkinrobbin.jpg

Baskin Robbins

BLUE STAR FOOD CORPORATION

SỐ CỬA HÀNG: 16

Chuỗi kem Mỹ lớn nhất thế giới với hơn 7.000 cửa hàng tại 50 quốc gia có đến hơn 1.300 mùi kem khác nhau. Ở Việt nam, Baskin Robbins được biết đến nhiều hơn với cái tên kem “31 mùi”, tượng trưng cho số ngày trong 1 tháng.


Subway.png

Subway

IFB HOLDINGS

SỐ CỬA HÀNG: 5

Subway có hơn 41.400 cửa hàng trên 104 quốc gia, được IFB Holdings nhận nhượng quyền, mở cửa hàng đầu tiên tại Việt nam vào đâu năm 2011, đến nay đã có được 5 cửa hàng trên toàn quốc.


AuntieAnne.jpg

Auntie Anne’s

CÔNG TY THỰC PHẨM QUỐC TẾ K&H

SỐ CỬA HÀNG: 6

Chỉ sau 1 năm, Auntie Anne’s, thương hiệu bánh pretzel lớn nhất thế giới đã mau chóng mở 6 cửa hàng tại Việt nam. Công ty TNHH thực phẩm quốc tế K&H tuyên bố sẽ mở cửa hàng trong vòng năm tới. Hiện tại nhãn hiệu này vẫn chưa có mặt ở phía Bắc.


GloriaJeanCoffees.jpg

Gloria Jean’s Coffees

CÔNG TY PHONG CÁCH SỐNG VIỆT

SỐ CỬA HÀNG: 6

Đưa Gloria Jean’s Coffees vào Việt nam từ năm 2006, công ty cổ phần Phong Cách Sống Việt vừa điều hành và phát triển hệ thống cửa hàng vừa nhượng quyền. Hệ thống gồm 6 cửa hàng, trong đó có 1 cửa hàng nhượng quyền thứ cấp.


Swensen.jpg

Swensen’s

GAMI FOOD

SỐ CỬA HÀNG: 8

Được hồi sinh bởi Gami Food, công ty con của một tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh ô tô Gami, thương hiệu kem Mỹ Swensen’s hiện có 8 cửa hàng tại Việt nam, trong đó có 5 tại TP. HCM.


CarlJr.jpg

Carl’s Jr.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI MESA

SỐ CỬA HÀNG: 4

Cửa hàng Carl’s Jr. đầu tiên được mở tại TP. HCM năm 2010. Nhà đầu tư, công ty TNHH & dịch vụ thương mại Mesa cho biết sẽ có khoảng 25 cửa hàng được mở cho đến năm 2016, Mesa hiện cũng là nhà nhượng quyền  MK Suki Restaurant và Texas Chicken.


Starbucks.jpg

Starbucks

COFFEE CONCEPTS (MAXIM HONGKONG)

SỐ CỬA HÀNG: 4

Cửa hàng đầu tiên của Starbucks khai trương ở Việt nam vào đầu tháng 2.2013. Sau hơn 1 năm hoạt động, Starbucks đã mở được 4 cửa hàng ở TP. HCM.


SarpinoPizzeria.jpg

Sarpino’s Pizzeria

CÔNG TY TNHH BẾN THÀNH – LỢI VƯỢNG THÀNH

SỐ CỬA HÀNG: 3

Nhãn hiệu pizza của Canada do công ty TNHH Bến Thành – Lợi Vượng Thành mua nhượng quyền từ năm 2010. Thương hiệu Sarpino’s Pizzeria hiện có 3 cửa hàng tại Việt nam, trong đó có 2 cửa hàng là nhượng quyền thứ cấp.


ZPIZZA.jpg

ZPIZZA

BIM

SỐ CỬA HÀNG: 3

Sau 3 năm được cấp phép,cuối năm 2013, cửa hàng đầu tiên Zpizza mới ra đời. Được mang về Việt nam bởi tập đoàn BIM,chuỗi này hiện có 3 cửa hàng tại Hà nội.


MKSUKIRESTAURANT.jpg

MK SUKI RESTAURANT

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI MESA

SỐ CỬA HÀNG: 3

Thương hiệu nhà hàng lẩu tươi MK Suki thuộc sở hữu của công ty MK Restaurant (Thái Lan) và do công ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Mesa nhận quyền tại Việt nam. Việt nam là quốc gia thứ 2 nhận nhượng quyền thương hiệu nhà hàng MK.


McDonald.jpg

McDonald’s

GOOD DAY HOSPITALITY CO., LTD.

SỐ CỬA HÀNG: 1

Chuỗi đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt nam vào tháng 2.2014. Ngoài món truyền thống là hamburger, McDonald’s còn đưa vào thức uống McCafe, và đặt mục tiêu mở ra 100 cửa hàng.


DominoPizza.png

Domino’s Pizza

IMEX PAN PACIFIC (IPP GROUP)

SỐ CỬA HÀNG: 16

Có mặt tại Việt nam từ cuối năm 2010, chuỗi cửa hàng phân phối bánh thương hiệu Domino’s Pizza đã phát triển chuỗi cửa hàng của mình lên 16 cửa hàng.


Jollibee.jpg

Jollibee

CÔNG TY JOLLIBEE VIETNAM

SỐ CỬA HÀNG: 42

Thương hiệu thức ăn nhanh của Phillipines mở cửa hàng đầu tiên ở Việt nam vào năm 1996 thông qua công ty Tân Việt Hương. Jollibee Việt nam được thành lập và phát triển chuỗi nhà hàng của mình dưới sự điều hành trực tiếp của Jollibee Foods Corp tại Phillipines. Jollibee hiện có 42 cửa hàng tại Việt nam.


DunkinDonuts.jpg

Dunkin’ Donuts

IMEX PAN PACIFIC (IPP GROUP)

SỐ CỬA HÀNG: 2

Chuỗi cửa hàng kinh doanh bánh ngọt và cà phê thương hiệu của tập đoàn Dunkin’s Brands, cũng là chủ sở hữu của thương hiệu kem Baskin Robbins, có trụ sở tại Mỹ, đã khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.2013 qua đơn vị nhượng quyền là Imex Pan Pacific.


Popeyes.jpg

Popeyes

IMEX PAN PACIFIC (IPP GROUP)

SỐ CỬA HÀNG: 6

Chuổi cửa hàng gà rán Popeyes mở nhà hàng đầu tiên ở Việt nam vào tháng 6.2010 và sau đó thêm 1 cửa hàng khác, nhưng rồi phải đóng cửa ngưng hoạt động vào năm 2011 và mở cửa trở lại vào đầu năm 2013. Popeyes hiện có 6 cửa hàng, bao gồm 1 cửa hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất.


ThaiExpress.jpg

ThaiExpress

CÔNG TY QUỐC TẾ LKI & CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ

SỐ CỬA HÀNG: 8

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress, thương hiệu của tập đoàn Minor International, được công ty quốc tế LKI mua nhượng quyền khu vực tại TP.HCM vào cuối năm 2007. Tại Hà nội, ThaiExpress do công ty Mặt Trời Đỏ đầu tư. Ở mỗi địa phương, thương hiệu này có 4 địa điểm.


BÁN LẺ


CircleK.jpg

Circle K

CÔNG TY VÒNG TRÒN ĐỎ

SỐ CỬA HÀNG: 70

Circle K, chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng cửa Mỹ ra đời năm 1951, với hơn 14.000 cửa hàng trên toàn cầu. Circle K chính thức mở cửa tại Việt nam năm 2009 thông qua công ty Vòng Tròn Đỏ thuộc tập đoàn GR International Hongkong. Đến nay, Circle K Việt nam đã phát triển chuỗi 70 cửa hàng tại TP. HCM.


Metro.png

Metro Cash & Carry

METRO CASH & CARRY VIỆT NAM

SỐ CỬA HÀNG: 19

Metro AG là tập đoàn bán buôn, bán lẻ do tỷ phú người Đức Otto Beishem sáng lập năm 1964, hiện có quy mô lớn thứ 2 ở châu Âu và thứ 3 trên toàn thế giới, với doanh thu năm 2012 hơn 92 tỷ đô la Mỹ. Metro AG có mặt tại Việt nam từ năm 2002 với chuỗi siêu thị bán buôn  Metro Cash & Carry. Đến nay, chuỗi này có 19 trung tâm bán sỉ trên toàn quốc & 2 trung tâm trung chuyển, phân phối với 5000 nhân viên.


G7Ministop.jpg

G7-Ministop

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ G7-MINISTOP

SỐ CỬA HÀNG: 17

Hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop ra đời năm 1980, là thương hiệu của tập đoàn bán lẻ đa ngành Aeon có quy mô lớn nhất của Nhật và xếp thứ 4 trên toàn cầu. Từ cuối năm 2011,Ministop bắt đầu triển khai chuỗi cửa hàng tiện ích tại Việt nam qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với tập đoàn Trung Nguyên và lấy tên chuỗi G7-Ministop. Đến nay họ đã thiết lập được 17 cửa hàng tại TP.HCM.


GeneralNutritionInternational.png

General Nutrition International

CÔNG TY GNC VIỆT NAM

SỐ CỬA HÀNG: 13

General Nutrition International là tập đoàn của Mỹ được thành lập từ năm 1935, sở hữu General Nutrition Centers Inc (GNC) – một công ty chuyên cung cấp thực phẩm dinh dưỡng và các sản phẩm vitamin phục vụ sức khỏe. Hãng này hiện có mặt tại Việt nam với chuỗi 13 cửa hiệu kinh doanh sản phẩm GNC và chăm sóc sức khỏe thương hiệu GNC Live Well.


TheBodyShop.png

The Body Shop

CÔNG TY TNHH TBS VIETNAM

SỐ CỬA HÀNG: 10

The Body Shop là chuỗi cửa hàng nhượng quyền về bán lẻ mỹ phẩm & sản phẩm trang điểm có nguồn gốc thiên nhiên với hơn 2.500 cửa hàng tại 61 quốc gia trên toàn cầu. Thương hiệu này đến Việt nam năm 2009 thông qua công ty TNHH The Body Shop (Việt nam),chi nhánh thuộc sở hữu của Rampai-Niaga Sdn Bhd (Malaysia). Tại Việt nam, hiện có 10 cửa hàng tập trung ở Hà nội & TP.HCM.


IndexLivingMall.jpg

Index Living Mall

CÔNG TY TNHH TBS VIETNAM

SỐ CỬA HÀNG: 4

Index Living Mall là thương hiệu thuộc tập đoàn kinh doanh hàng nội thất và vật dụng trang trí Index Interfurn của Thái lan, chính thức được nhượng quyền thương hiệu tại Việt nam từ năm 2011, trở thành mô hình kinh doanh thành viên song hành cùng chuỗi hệ thống siêu thị điện máy Chợ lớn do công ty Cao Phong (Việt nam) sở hữu.


THỜI TRANG & QUẦN ÁO

MonsoonAccessorize.jpg

Monsoon Accessorize

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON

SỐ CỬA HÀNG: 3

Công ty cổ phần Maison nhận nhượng quyền thương hiệu thời trang phụ nữ và trẻ em Monsoon Accessorize (Anh) từ năm 2009 và hiện mở 3 cửa hàng trên toàn quốc.


gap.png     banana.jpg

GPS Strategic Alliances

CÔNG TY IMEXPAN PACIFIC GROUP

SỐ CỬA HÀNG: 3

Công ty Imex Pan Pacific Group (IPP Group) của Jonathan Hạnh Nguyễn mang thương hiệu Gap & Banana Republic về Việt nam. Hiện tại chuỗi cửa hàng sản phầm mang thương hiệu GPS có 3 cửa hàng.


Mango.png

Mango

CÔNG TY MAISON

SỐ CỬA HÀNG: 10

Thương hiệu thời trang Tây Ban Nha, được Maison mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2004. Hiện có 10 cửa hàng,6 tại TP. HCM và 4 tại Hà nội.


kerenmillen.jpg

Karen Millen

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON

SỐ CỬA HÀNG: 2

Thương hiệu thời trang Karen Millen của Anh ra đời năm 1981 được công ty cổ phần Maison mang vể Việt nam cuối năm 2011. Karen Millen hiện có 2 cửa hàng ở TP.HCM và Hà nội.


ChristianLouboutin.png

Christian Louboutin

CÔNG TY MAISON

SỐ CỬA HÀNG: 1

Thương hiệu thời trang cao cấp từ Pháp do công ty Maison đưa vào Việt nam. Họ có cửa hàng duy nhất tại TP.HCM mở từ năm 2011.


TopshopTopman.jpg

Topshop – Topman

CÔNG TY MAISON

SỐ CỬA HÀNG: 1

Thương hiệu thời trang Anh quốc, xuất hiện lần đầu năm 1978, đến Việt nam vào năm 2013. Công ty Maison, đối tác nhận nhượng quyền Topshop Topman mới mở 1 cửa hàng ở TP.HCM.


CharlesKeith.png

Charles & Keith

CÔNG TY MAISON

SỐ CỬA HÀNG: 7

Thương hiệu thời trang nữ từ Singapore, ra đời năm 1996, sau 6 năm có mặt tại Việt nam hiện có 7 cửa hàng.


Bvlgari.jpg

Bvlgari S.P.A

CÔNG TY IMEX PAN PACIFIC GROUP (IPP GROUP)

SỐ CỬA HÀNG: 3

Thương hiệu thời trang xa xỉ Bvlgari được đưa về Việt nam năm 2010.Hiện có 2 cửa hàng Bvlgari tại Việt nam.


Warehouse.jpg

Warehouse

CÔNG TY CỔ PHẨN MAISON

SỐ CỬA HÀNG: 3

Xuất hiện lần đầu năm 1976, thương hiệu thời trang Warehouse từ Anh, có mặt tại Việt nam từ năm 2011.Hiện có 3 cửa hàng trên toàn quốc.


XÂY DỰNG & BẤT ĐỘNG SẢN



Schréder Việt nam

Thương hiệu thiết bị chiếu sáng Schréder ra đời năm 1927 tại Bỉ, hiện có mặt trên 40 quốc gia. Công ty TNHH Schréder Việt nam có văn phòng tại Hà nội & TP.HCM,sản xuất cung cấp thiết bị chiếu sáng dân dụng,đô thị & công nghiệp.


ColliersInternational.png

Colliers International

Colliers International chuyên cung cấp các dịch vụ về bất động sản hoạt động tại 61 quốc gia. Tại Việt nam, Colliers quản lý & tiếp thị cho thuê độc quyền tòa cao ốc văn phòng biểu tượng của TP.HCM Bitexco Financial Tower và tòa văn phòng cao nhất tại Việt nam Keangnam Hanoi Landmark Tower.


Oxyplast Belgium

Protech Oxyplast có trụ sở tại Tây Âu, là một tập đoàn sản xuất sơn bột tĩnh điện với mạng lưới nhà máy tại hơn 25 quốc gia. Công ty TNHH thương mại Đại Phú sản xuất sản phẩm thương hiệu Protech Oxyplast từ năm 2000,năng lực đạt hơn 4.000 tấn/năm.


VẬN CHUYỂN

Avis.png

Avis Việt nam

Avis là thương hiệu thuê xe quốc tế cp1 xuất xứ từ Detroit từ năm 1946. Hoạt động từ tháng 7.2009, đơn vị nhận nhượng quyền tại Việt nam là tập đoàn Gami. Hiện có mạng lưới 4 thành phố chính. 


Jetstar.png

Jetstar

Thương hiệu hàng không giá rẻ Jetstar bắt đầu hoạt động tại Việt nam từ năm 2008. Trong liên doanh này, Việt nam Airlines nắm 66,93% cổ phần, hang hàng không quốc gia Úc – tập đoàn Qantas sở hữu 30% cổ phần.Hiện Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 240 chuyến bay nội địa mỗi tuần, kết nối đến các thành phố lớn, điểm du lịch nổi tiếng tại Việt nam.


GIÁO DỤC

MathnasiumCenterLicensing.png

Mathnasium Center Licensing

LĨNH VỰC: Đào tạo toán tư duy cho học sinh lứa tuổi mầm non đến trung học phổ thông

SỐ CHI NHÁNH: 25

Chương trình toán tư duy Mathnasium được giáo sư toán học người Mỹ Larry Martinek nghiên cứu & phát triển từ năm 1974. Cuối năm 2011, chương trình được nhượng quyền tại Việt nam. Sau 3 năm, chương trình đã có khoảng 25 trung tâm trên cả nước.


NewHorizons.jpg

New Horizons

LĨNH VỰC: Đào tạo nghiệp vụ

Số chi nhánh: 4

Dựa vào triết lý “Choose. Learn. Succeed” (Lựa chọn. Học hỏi. Thành công) vì khách hàng,New Horizons là thương hiệu thuộc công ty đào tạo tin học lớn nhất thế giới được thành lập từ năm 1982 tại California (Mỹ) được công ty cổ phần tin học Lạc Việt đưa vào Việt nam cuối năm 2011. New Horizons hiện nay có 4 trung tâm tại TP.HCM.


DaleCarnegie.jpg

Dale Carnegie

LĨNH VỰC: đào tạo & cung cấp các giải pháp doanh nghiệp, tư vấn phát triển năng lực.

Tháng 6. 2008, trường Doanh nhân Đắc nhân tâm đã được tổ chức Dale Carnegie nhượng quyền về hệ thống, chương trình, giải pháp, phương pháp huấn luyện. Hiện nay, Dale Carnegie Việt nam có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp hàng đầu trong nước, các tập đoàn quốc gia và hơn 20.000 học viên là lãnh đạo, quản lý.



Gymboree Play & Music

LĨNH VỰC: Trung tâm vui chơi & âm nhạc dành cho trẻ em từ 0-5 tuổi

SỐ CHI NHÁNH: 2

Gymboree Play & Music được thành lập năm 1976 tại California,Mỹ và sau hơn 36 năm phát triển, hiện nay Gymboree đã có hơn  700 trung tâm tại 33 quốc gia trên thế giới. Điểm khác biệt là Gymboree để phụ huynh tham gia vào lớp học cùng trẻ. Tháng 7.2008, công ty TNHH Age Margin Vietnam chính thức đưa Gymboree vào Việt nam.



Cleverlearn.jpg

Cleverlearn

LĨNH VỰC: Giảng dạy tiếng Anh

SỐ CHI NHÁNH: 13

Được sáng lập vào năm 1999 tại Mỹ, cho đến nay tập đoàn Cleverlearn đã mở rộng hoạt động tại Đức, Bỉ, Phillipines, Hong Kong, Trung quốc, Thái lan, Hàn quốc và Việt nam. Vào Việt nam năm 2003, Cleverlearn có 13 trung tâm tại Hà nội & TP.HCM.


FastracKids.jpg

FastracKids

LĨNH VỰC: Đào tạo phát triển tư duy & rèn luyện kỹ năng cho trẻ từ 4-8 tuổi.

SỐ CHI NHÁNH: 7

Tháng 1 năm 1998, FasTracKids quốc tế được thành lập tại Mỹ và mua quyền sở hữu trí tuệ với các chương trình giảng dạy có mục tiêu trang bị kiến thức cho trẻ bước vào trường trung học & cuộc sống.Năm 2004,FasTracKids vào Việt nam thông qua đơn vị nhận nhượng quyền là hệ thống giáo dục quốc tế Citismart. Hiện nay FasTracKids đã thành lập được 7 chi nhánh ở Hà nội & TP.HCM.


SỨC KHỎE


CurvesTaiwan.png

Curves Taiwan

LĨNH VỰC: Sức khỏe dành cho phụ nữ

SỐ CHI NHÁNH: 7

Curves ngày hôm nay đã hiện diện tại hơn 90 quốc gia và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc thể hình và sức khỏe cho phụ nữ với phương châm “Không đàn ông, không trang điểm, không gương soi”. Hiện nay Curves Việt nam có 5 câu lạc bộ ở Hà nội & 2 câu lạc bộ ở TP. HCM.



The Little Gym

LĨNH VỰC: Luyện tập thể chất cho trẻ

SỐ CHI NHÁNH: 2

Với hơn 300 địa điểm trên toàn cầu, The Little Gym là trung tâm chuyên phát triển thể chất cùng những trải nghiệm thực tế dành cho trẻ từ 4 tháng đến 12 tuổi. Mục tiêu của trung tâm là tạo ra một môi trường học tập nghiêm túc,nhưng cũng không kém phần thú vị dành cho trẻ. Năm 2011, The Little Gym đã chính thức vào Việt nam thông qua công ty TNHH Trẻ em năng động.Hiện nay The Little Gym có 2 địa điểm tại Hà nội.



(Nguồn: Forbes Vietnam, 04/2014)



Tin khác